Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên tốt nhất mà Antonio Conte từng huấn luyện

Thứ Sáu 16/02/2024 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Antonio Conte cho rằng tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng huấn luyện.

HLV Antonio Conte được đánh giá là một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới trong những năm gần đây, trong sự nghiệp của mình ông đã từng dẫn dắt những đội bóng lớn như Juventus, Chelsea, Inter Milan hay Tottenham.

Conte danh gia cao Eden Hazard

HLV Conte đánh giá cao Eden Hazard

Ở những đội bóng mà Conte làm việc, ông đều dẫn dắt rất nhiều những cầu thủ hàng đầu thế giới. Trong một chia sẻ mới nhất, Conte cho rằng tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng huấn luyện. Ông nói:

"Tôi cảm thấy vinh dự khi được làm việc với nhiều cầu thủ hàng đầu trong sự nghiệp cầm quân của mình, không ít trong số đó ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng có trong sự nghiệp huấn luyện viên.

Khi sở hữu nhiều tài năng, bạn phải nỗ lực nhiều hơn một chút so với những người khác, những người có ít tài năng hơn. Điều quan trọng là tìm ra một hướng đi. Hướng đi này không hề đơn giản nếu muốn giành chiến thắng. Nếu bạn muốn thưởng thức thì lại hoàn toàn khác. Nhưng tôi là người thích chiến thắng".

Ông cũng chia sẻ rằng nếu Chelsea ký được với Van Dijk và Lukaku, họ đã có thể thống trị Premier League thêm nhiều năm. Conte hiện đang thất nghiệp, ông được cho là có thể dẫn dắt Barca thay Xavi, người tuyên bố sẽ rời chiếc ghế HLV trưởng của đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay.

Ông thầy người Italia cũng được đồn đoán có thể thay thế Thomas Tuchel ở Bayern Munich, hiện nhà cầm quân người Đức đang phải đối mặt với áp lực rất lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X