Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal ở Hè 2021?

Thứ Năm 25/03/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng trung vệ David Luiz xứng đáng được gia hạn thêm 1 năm do đang chơi rất tốt ở giai đoạn này.

Còn nhớ giai đoạn đầu mùa này, cầu thủ người Brazil mắc nhiều sai lầm, nhưng ở thời điểm hiện tại anh đã chơi tốt lên rất nhiều, giúp hàng thủ đội bóng thêm chắc chắn. Được biết hợp đồng của Luiz với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21.

Arsenal được khuyên ký hợp đồng với trung vệ David Luiz hình ảnh

Arsenal được khuyên nên gia hạn hợp đồng với David Luiz


Hiện chưa có động thái cho thấy Arsenal sẽ giữ chân Luiz, mặc cho cầu thủ sinh năm 1987 khẳng định anh muốn tiếp tục được chơi bóng ở sân Emirates. Mới đây, cựu hậu vệ từng khoác áo Arsenal, Nigel Winterburn đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ người Brazil. Ông nói:

“Tôi đánh giá cao Luiz. Cậu ấy không chỉ sở hữu kinh nghiệm mà còn có tiếng nói trong phòng thay đồ của Arsenal. Những gì cậu ấy đang thể hiện là rất ấn tượng. Tôi nghĩ Arsenal nên ký hợp đồng với Luiz thêm một năm bởi cậu ấy vẫn còn hữu dụng với CLB “.

“Trên mạng xã hội nhiều người lên tiếng chỉ trích Luiz. Nhưng tôi cho rằng cậu ấy xứng đáng được tôn trọng hơn. Luiz từng chơi ở nhiều CLB hàng đầu, sẽ truyền đạt kinh nghiệm quý báu của mình cho lứa đàn em. Vì vậy, tôi nghĩ việc giữ lại cậu ấy sẽ là một quyết định hợp lý với Arsenal”.

“Tôi đánh giá cao cặp đôi David Luiz và Gabriel Magalhaes. Một người có kinh nghiệm còn một người có sức trẻ. Họ đã tạo ra sự chắc chắn rất lớn khi được sát cánh bên cạnh nhau. Tôi cũng đánh giá rất cao
Magalhaes, một trung vệ mạnh mẽ, chính xác và đầy năng lượng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành tương lai lâu dài của CLB”.
Đeo băng đội trưởng U21 Anh, Nketiah có lời nhắn nhủ ArsenalĐeo băng đội trưởng U21 Anh, Nketiah có lời nhắn nhủ Arsenal
Eddie Nketiah thừa nhận nỗi lo về thời lượng thi đấu dưới thời Arteta tại Arsenal sau khi được trao băng đội trưởng đội U21 Anh.
Arsenal trở thành nạn nhân mới nhất của “virus FIFA”Arsenal trở thành nạn nhân mới nhất của “virus FIFA”
Martin Odegaard đã dính chấn thương khi cùng Na Uy gặp Gibraltar tại vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ đang chơi cho Arsenal dưới dạng cho mượn gặp vấn đề với...
Cựu sao Arsenal chính thức gia nhập đội bóng của David BeckhamCựu sao Arsenal chính thức gia nhập đội bóng của David Beckham
Hậu vệ Kieran Gibbs, người có nhiều năm khoác áo Arsenal vừa xác nhận sẽ gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.
Martin Odegaard lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với ArsenalMartin Odegaard lên tiếng về khả năng ký hợp đồng dài hạn với Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Martin Odegaard đã chia sẻ về khả năng tiếp tục thi đấu trong màu áo Arsenal ở mùa giải tới.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/3: Arsenal được khuyên mua đứt Odegaard, Siêu cò xác nhận Haaland rời DortmundTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/3: Arsenal được khuyên mua đứt Odegaard, Siêu cò xác nhận Haaland rời Dortmund
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X