Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đấu khẩu kịch liệt, Van Gaal và Pellegrini hâm nóng derby Manchester

Thứ Bảy 11/04/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không khí trận derby Manchester đang dần nóng lên khi cả hai HLV Louis Van Gaal và Manuel Pellegrini đều có những phát biểu hòng khiêu khích đối phương.

Van Gaal va Pellegrini ham nong derby Manchester bang man dau khau hinh anh
Cả Pellegrini và Van Gaal đều có những phát ngôn khiêu khích đối thủ trước đại chiến

Trận derby Manchester đang tới rất gần và như thường lệ, bầu không khí căng thẳng luôn được hâm nóng trước thời điểm bóng lăn. Đêm qua, người hâm mộ lại được thấy rõ điều đó trong cuộc họp báo trước vòng đấu khi cả HLV Louis Van Gaal và Manuel Pellegrini đều có những phát biểu mang tính khiêu khích và thậm chí là mang tính chất “dìm hàng” đối thủ.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Van Gaal đã khiến tất cả phải ngạc nhiên khi cho rằng ông không lo lắng về Man City bằng các cầu thủ Aston Villa, đối thủ mà Quỷ đỏ vừa chạm trán cuối tuần trước và hiện đang xếp ở vị trí thứ 16: “Tôi lo lắng về Aston Villa hơn là Manchester City. Đội hình của Aston Villa thiên về phòng ngự hơn, tôi không nghĩ là Manchester City sẽ chơi phòng thủ một cách tiêu cực như Aston Villa, tới lúc đó bạn lại phải tập trung nhiều hơn vào công tác phòng ngự của đội nhà. Việc chống bóng bổng quả thực gặp rất nhiều khó khăn, nhưng tôi không trông chờ điều đó nhiều từ Man City. Đây không còn là trận derby đầu tiên của tôi nữa, vì thế tôi ít cảm thấy lo sợ hơn dù đã để thua 1-0 trước Man City ở trận lượt đi.”

Rõ ràng việc so sáng hàng công của Man xanh với Aston Villa, đội bóng có sức tấn công yếu nhất Premier League (23 bàn sau 31 trận) là một đòn khá “thâm thúy” của Van Gaal. Đồng thời đây cũng có thể là chiêu bài của Bông Tulip thép để dụ đối phương tràn lên tấn công trong trận đấu tại Old Trafford, tạo điều kiện cho các tiền đạo của Man Utd có khoảng trống hơn. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng Man xanh đang cùng với Chelsea sở hữu hàng công mạnh nhất giải Ngoại hạng với 63 bàn, và vì thế hàng thủ của Quỷ đỏ sẽ cần phải thật dè chừng với những chân sút như Aguero, David Silva hay Yaya Toure.

Không chịu kém cạnh, HLV Pellegrini cũng ngay lập tức phản pháo khi tỏ ra “coi thường” chuỗi thành tích thăng hoa của người hàng xóm: “Tôi không cảm thấy ấn tượng chút nào cả, bởi tôi nghĩ Louis Van Gaal luôn được đặt vào những đội bóng có lối chơi tấn công và có thể giành ngôi vô địch ở bất cứ nơi đâu. Những ông chủ của United đã mang về rất nhiều cầu thủ chất lượng như Angel Di Maria, Radamel Falcao, Ander Herrera, Juan Mata và Daley Blind. Thật kỳ lạ là tại sao chúng tôi lại không làm điều đó vào đầu mùa giải năm nay, nhưng dù sao thì tôi cũng chẳng lấy gì làm bất ngờ khi họ chơi bóng như thế.”

Rõ ràng cả hai vị chiến lược gia đều đang rất khát khao giành chiến thắng trong trận derby Manchester sắp tới. Với Van Gaal, một chiến thắng sẽ đảm bảo suất dự Champions League mùa sau cho Man Utd, đồng thời giúp ông “rửa hận” sau thất bại trong trận đấu đầu tiên với Man xanh. Trong khi đó Pellegrini lại cần có được 3 điểm để lấy lại vị trí đã mất, và quan trọng hơn là giữ cho chiếc ghế đang lung lay dữ dội của mình. Còn người hâm mộ chắc chắn đang chờ đợi cả 2 đội sẽ cống hiến hết mình và thể hiện tinh thần như 2 ông thầy của mình.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X