Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu cho thấy Dortmund sắp bán Mkhitaryan cho M.U

Thứ Bảy 25/06/2016 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, Dortmund đang hỏi mua tiền vệ Andre Schurrle của Wolfsburg, đây là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho M.U.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sau khi HLV Jose Mourinho chính thức được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford thay Van Gaal, vị chiến lược gia người Bồ đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng. Mùa giải vừa qua, hàng công M.U đã chơi cực kỳ thiếu sự sáng tạo. Số bàn thắng mà họ có được chỉ xếp thứ 13 tại Premier League, trong khi đó số cơ hội tạo ra và số cú sút trúng đích xếp tận thứ 17. Không có những lựa chọn chất lượng trên hàng công khiến Man đỏ chơi rất bế tắc. “Người đặc biệt” rất muốn bổ sung một tiền vệ tấn công tốt, người được ông nhắm tới chính là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan
của Dortmund.
Dau hieu cho thay Dortmund sap ban Mkhitaryan cho MU hinh anh
Mkhitaryan là mục tiêu hàng đầu của M.U
Henrikh Mkhitaryan là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Dortmund trong những mùa giải gần đây, anh là cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở cánh, hộ công, tiền vệ trung tâm hay thậm chí là tiền đạo cắm. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội bóng vùng Ruhr khi ghi tới 20 bàn thắng và tung ra 21 đường kiến tạo thành bàn giúp đội bóng nước Đức về thứ 2 tại Bundesliga và lọt vào trận chung kết Cúp QG Đức.
M.U nhắm mua ông chủ tuyến giữa của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành Manchester dự tính sẽ gửi một lời đề nghị tới London về trường hợp của tiền vệ Aaron Ramsey nếu không thể chiêu mộ Henrikh...
Để thuyết phục Dortmund bán Mkhitaryan, M.U chấp nhận chi ra từ 22 đến 25 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng nước Đức chỉ còn thời hạn đến Hè 2017, bởi vậy đội bóng vùng Ruhr không thể ép giá Quỷ đỏ. Thậm chí cầu thủ 27 tuổi còn đang đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn nhận mức lương tốt hơn và quan trọng nhất là tăng khả năng giành những danh hiệu lớn. Dortmund thì khẳng định không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng việc Mkhitaryan đòi ra đi và mức giá có thể chấp nhận được từ phía M.U, đội bóng này đang dần thay đổi quan điểm.
Dau hieu cho thay Dortmund sap ban Mkhitaryan cho MU hinh anh 2
Dortmund muốn mua Schurrle thay thế Mkhitaryan
Theo những thông tin từ The Sun cho biết, có vẻ như Dortmund cũng đã lường trước việc họ sẽ không thể giữ chân được Henrikh Mkhitaryan, khi mà sức hút của đội bóng nước Anh là quá lớn. Chính vì thế họ cũng đang âm thầm tìm kiếm cho mình những sự thay thế. Hiện một trong những mục tiêu hàng đầu mà Dortmund đang nhắm tới chính là Andre Schurrle, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Wolfsburg. Đội bóng vùng Ruhr sẽ dùng chính số tiền bán Mkhitaryan để thuyết phục “Sói xanh” nhả ngôi sao từng khoác áo Chelsea.
Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 25/6: M.U nâng giá mua Mkhitaryan
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (25/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
Trước Mkhitaryan, Dortmund thời gian gần đây cũng đã phải chia tay một loạt ngôi sao như Mats Hummels và Ilkay Gundogan, việc đội bóng bán quá nhiều ngôi sao khiến Mkhitaryan chán nản và muốn ra đi. Không quá bất ngờ nếu anh cập bến Old Trafford vào mùa Hè này.

Màn trình diễn của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong mùa giải 2015/16


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X