Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đạt phong độ hủy diệt, Salah tri ân Klopp

Thứ Ba 20/02/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mohamed Salah đã lên tiếng cảm ơn HLV Klopp vì giúp anh có được phong độ ghi bàn khó tin ở mùa giải này.
Dat phong do huy diet, Salah tri an Klopp hinh anh
Salah đạt phong độ ghi bàn cao nhờ Klopp

Tiền vệ người Ai Cập đã ghi được 30 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Trong số đó, có tới 22 bàn được Salah ghi ở Premier League, chỉ kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn là Harry Kane đúng 1 pha lập công. Và Salah cho rằng chiến thuật của HLV Klopp chính là bàn đạp để anh đạt được những chiến tích không tưởng.

“Với HLV Klopp, tôi được bố trí chơi gần khung thành đối phương hơn. Tôi cũng được cho phép áp sát khung thành nhiều hơn so với khi thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào trước đây.

“Việc tôi thường trực có mặt ở khu vực nguy hiểm mang đến cho tôi cơ hội ghi bàn. HLV Klopp luôn chỉ đạo cho tôi ở gần khung thành. Tôi không muốn nói nhiều vì tôi vẫn còn một chặng đường dài phải đi ở mùa giải này. Nhưng đúng là tôi đã luyện tập rất nhiều để cải thiện khả năng ghi bàn trong các buổi tập.

“Bạn không thể ghi được 10 bàn thắng từ 10 cơ hội. Đó là điều không tưởng và tôi cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ở mùa giải này. Nhưng tôi luôn cố gắng cải thiện bản thân. Tôi luôn nhìn nhận những điểm yếu của mình và khắc phục chúng. Tôi cũng luôn cố gắng ghi bàn theo nhiều cách khác nhau. HLV Klopp đã giúp tôi rất nhiều để cải thiện khả năng ghi bàn và tôi cũng luyện tập rất cố gắng cả trong và sau mỗi buổi tập của đội bóng”.
Liverpool lên kế hoạch trói chân Mane
Theo Liverpool Echo, Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ Sadio Mane.

Sau khi Coutinho ra đi trong mùa đông vừa qua, cơ hội để Salah thể hiện bản thân càng được nâng lên. Ngôi sao người Ai Cập bây giờ là điểm kết cho hầu hết mọi tình huống bóng của Liverpool. Anh cũng bắt đầu xây dựng được mối quan hệ khăng khít với Roberto Firmino để tạo nên một hàng công đáng sợ cho Liverpool. Phong độ ghi bàn của Salah lúc này khá đều đặn và anh cũng đã đóng góp được 8 kiến tạo cho các đồng đội. Và nếu theo dõi những màn trình diễn gần đây, dễ thấy rằng Salah chắc chắn sẽ tiếp tục nổ súng liên tục trong thời gian tới.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X