Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đặt đủ 85 triệu bảng, Chelsea vẫn nhận trái đắng vụ sao Torino

Thứ Bảy 15/04/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, đối tác nước Ý yêu cầu trả luôn một cục cho tiền đạo Andrea Belotti thay vì lời đề nghị chia làm hai đợt có điều kiện của đội chủ sân Stamford Bridge.

Nhiều khả năng sau mùa giải thành công nằm chắc trong tay này, lực lượng Chelsea sẽ có sự xáo trộn lớn trên hàng công với sự ra đi của chủ lực Diego Costa, người gặp rất nhiều vấn đề về tương lai với mâu thuẫn giữa anh và HLV Antonio Conte. Nếu bán được Diego Costa sang Trung Quốc đúng như nguyện vọng của anh, đội chủ sân Stamford Bridge có thể tái đầu tư khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ thu lại được vào những tiền đạo chất lượng ở Châu Âu khác như Romelu Lukaku và Alvaro Morata.

Dat du 85 trieu bang, Chelsea van nhan trai dang vu sao Torino hinh anh
Chelsea chỉ đồng ý Torino trả đủ 85 triệu bảng cho Belotti thành hai đợt

Thậm chí, Chelsea có thể kích nổ quả bom tấn Andrea Belotti trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tiền đạo 23 tuổi người Ý đang trải qua một mùa giải thăng hoa ở Serie A với 26 bàn/28 trận và cạnh tranh với Edin Dzeko của AS Roma danh hiệu Vua phá lưới. Bản thân CLB chủ quản Torino ý thức cái tầm không đủ lớn để giữ chân Belotti dài lâu và động thái gia hạn hợp đồng đến năm 2021 chính nhằm mục đích dễ bề hét giá các đại gia, bởi lẽ giá trị giải phóng hợp đồng hiện tại của anh đã chạm mốc 100 triệu Euro, tương đương 85 triệu bảng.

Phía Chelsea sẵn sàng cắn răng mà bạo chi tới từng đó, thế mà họ vẫn bị Torino dội cho gáo nước lạnh. Lý do là bởi trong khi đội bóng thành Turin yêu cầu trả cả cục một lần cho xong, ông lớn nước Anh lại “lầy lội” đòi chia làm hai đợt. Chelsea chỉ muốn trả trước 51 triệu bảng trong hè này, 34 triệu còn lại thì đính kèm sau tùy thuộc vào thành tích của Belotti ở Stamford Bridge. Rủi ro không nhỏ cho Torino khi tiền đạo người Ý chưa thể đảm bảo thành công ở môi trường mới, chính vì vậy mà chủ tịch Urbano Cairo đã từ chối tắp lự.

Không biết Chelsea có chịu nhún nhường Torino trong sự vụ này không bởi nếu còn tiếp tục chần chừ, nguy cơ là họ sẽ đánh mất mục tiêu sáng giá vào tay các đối thủ đồng hương Premier League khác. Cả Man UtdArsenal cũng đều đang rất thèm khát Belotti nhằm giải quyết cơn đau đầu trên hàng tấn công suốt bao năm qua. Được biết với riêng MU, HLV Jose Mourinho đã cắt cử đại diện “siêu cò” Jorge Mendes của mình tiếp cận trước tiền đạo 23 tuổi người Ý vốn đang không được ai quản lý.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X