Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez sẽ khoác áo số 9 ở Liverpool mùa tới

Thứ Năm 13/07/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez sẽ được khoác áo số 9 ở Liverpool mùa tới, sau khi Roberto Firmino chia tay sân Anfield.

Liverpool đã xác nhận việc Darwin Nunez chuyển sang khoác áo số 9 cho Liverpool ở mùa giải tới. Chân sút người Uruguay sẽ tiếp quản số áo này sau khi Firmino rời đi để gia nhập Al-Ahli theo dạng chuyển nhượng tự do. Liverpool cũng xác nhận sẽ đổi trả cho các cổ động viên đã mua áo số 27 của Nunez.

Darwin Nunez sẽ khoác áo số 9 ở Liverpool mùa tới 1
Darwin Nunez sẽ khoác áo số 9 ở Liverpool mùa tới

“Darwin Nunez sẽ khoác áo số 9 cho Liverpool ở mùa giải 2023/24. Nunez lựa chọn số áo bị bỏ trống này sau khi Roberto Firmino rời đi vì hết hạn hợp đồng. Các cổ động viên đã mua áo sân nhà và sân khách mùa 2023/24 có in tên Darwin và số 27 sẽ được đích thân Nunez đổi sang áo Darwin 9”.

Nunez sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo khoác áo số 9 tại Liverpool. Số áo này từng được đeo bởi những huyền thoại của câu lạc bộ như Ian Rush, Robbie Fowler và Fernando Torres.

Nunez gia nhập Liverpool từ Benfica vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 80 triệu Euro. Trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anfield, Nunez đã giành được 1 danh hiệu là Community Shield, và chính anh là người ghi bàn ở trận đấu đó.

Tính tổng cộng, Nunez ra sân 42 trận, đóng góp được 15 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Những con số này chưa thể làm hài lòng các cổ động viên, nhưng thực ra là không tệ với một cầu thủ chân ướt chân ráo đến câu lạc bộ. Điểm mà Nunez bị chỉ trích nhiều nhất là khâu dứt điểm. Nhưng với việc mới ở tuổi 24, Nunez còn nhiều thời gian để trui rèn và cải thiện khả năng kết liễu của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X