Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher sẽ phải chống chọi với bệnh tật suốt đời

Thứ Ba 06/11/2012 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Man Utd đang phải chiến đấu với căn bệnh kỳ lạ về đường tiêu hóa hàng ngày và khó lòng có thể trở lại với 100% phong độ như trước đây.

Darren Fletcher luôn là sự lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của Sir Alex trước khi dính phải căn bệnh về đường ruột. Kể từ khi trở lại , tiền vệ người Scotland đã thi đấu được 4 trận nếu tính cả cuộc đối đầu kéo dài 120 phút trước Chelsea tại League Cup. Chính Fletcher cũng không dám tin vào điều này khi ngôi sao của Man Utd khẳng định rằng sẽ rất khó để anh lấy lại được 100% phong độ như trước kia vì căn bệnh trên sẽ theo anh gần như đến hết quãng đời còn lại.

Fletcher trong trận đấu với Braga
Sẽ cần rất nhiều thời gian để Fletcher tìm lại 100% phong độ.

"Thực sự nếu vào tháng Sáu hay tháng Bảy, có ai đó nói với tôi về những gì tôi đã làm được hiện tại thì tôi sẽ không thể nào tin. Ảnh hưởng của căn bệnh sẽ không thể mất đi hoàn toàn và đó là điều mà tôi phải chiến đấu mỗi ngày. Nếu tôi không cẩn thận và duy trì uống thuốc đều đặn, có thể nó sẽ tái phát. Nhưng dù sao, tôi cũng đã trở lại thi đấu sớm hơn sự mong đợi dù chưa có được thể trạng tốt nhất." Fletcher phát biểu.

Tuy rằng, phải cần thêm không ít thời gian nữa, may ra Fletcher mới chứng tỏ đúng năng lực đích thực của mình song rõ ràng sự trở lại của anh đã giúp Sir Alex có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa. Và vào giữa tuần này, nhiều khả năng chiến lược gia người Scotland sẽ sử dụng tiền vệ 28 tuổi này trong sơ đồ ra sân của Man Utd ở cuộc đối đầu với Braga tại đấu trường Champions League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X