Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Hàng hớ’ CHÍNH THỨC rời Man United để hồi hương

Thứ Hai 02/09/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma đã hoàn tất hợp đồng với Matteo Darmian từ Manchester United trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Matteo Darmian đã chính thức chia tay Manchester United để ký hợp đồng 5 năm với Parma.

Sau 4 năm không mấy thành công tại Man United, Darmian đã trở lại quê hương Italia đầu quân cho Parma. Được biết, số tiền mà đội bóng vùng Emilia-Romagna bỏ ra để có hậu vệ cánh này rơi vào khoảng 4 triệu euro (3,6 triệu bảng).

‘Hàng hớ’ Matteo Darmian rời Man United để hồi hương hình ảnh
Matteo Darmian đã chính thức rời MU sau 4 năm

Darmian được HLV Louis van Gaal đưa về từ Torino vào mùa hè năm 2015 với mức phí khoảng 12,7 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, cầu thủ người Italia đã được trọng dụng, ra sân 39 lần trên mọi đấu trường.

Nhưng sau sự ra đi của Van Gaal, Darmian đã dần bị thất sủng. Người kế nhiệm Jose Mourinho thích Antonio Valencia ở vị trí hậu vệ phải hơn. Darmian chỉ xuất hiện 53 lần trong 3 mùa qua trên mọi mặt trận và chưa chơi bất cứ trận nào mùa này.

Với sự xuất hiện của lần lượt những Diogo Dalot rồi Aaron Wan-Bissaka, Darmian không còn cơ hội được Ole Gunnar Solskjaer để mắt. Như một điều tất yếu, hậu vệ 29 tuổi đã nói lời chia tay MU mới đây và đích đến là CLB quê hương, Parma.

Một thông báo mới xuất hiện trên trang web chính thức của MU. Qua đó, họ gửi lời cảm ơn Darmian với sự phục vụ 4 năm qua và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai.

Darmian bắt đầu sự nghiệp của mình tại Milan nhưng chỉ đá 7 trận trong 4 mùa trước khi gia nhập Palermo vào năm 2010. Sau 1 năm tại đội bóng đảo Sicilia, anh tới Torino và cùng CLB này thăng lên Serie A ngay trong mùa giải đầu tiên. Từ đó, Darmian liên tục được thử sức ở hạng đấu cao nhất Italia.

Trên trường quốc tế, Darmian đã có 36 lần khoác áo ĐT Italia, ghi 1 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X