Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Darmian: "Rashford sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại"

Thứ Ba 18/04/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Darmian cho rằng tiền đạo trẻ Marcus Rashford của Man United có đủ tố chất để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.
Pha lap cong cua Rashford vao luoi Chelsea la ban thang som nhat tren san nha cua MU mua nay.
Rashford vừa có một màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea

Tiền đạo Rashford nắm giữ vai trò khá quan trọng trong chiến tích giúp Man United vượt qua Chelsea cuối tuần qua. Cầu thủ trẻ người Anh đã ghi được một bàn thắng và khiến cho hàng phòng ngự của The Blues nhiều phen chao đảo. Trước đó, Rashford cũng đã ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Sunderland và cũng đóng góp được một bàn thắng.

Ở mùa giải năm nay, Rashford thi đấu khá chật vật và cũng ít khi được giao trọng trách đá tiền đạo ở MU. Phong độ của cầu thủ 19 tuổi cũng không được cao. Tuy nhiên, trong một vài trận đấu gần đây, Rashford đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc về mọi mặt. Và hậu vệ Darmian cho rằng người đồng đội trẻ của mình sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Rashford là một cầu thủ giỏi và cậu ấy vẫn còn rất trẻ. Tôi nghĩ những tố chất của Rashford rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vì cậu ấy giỏi ở khá nhiều khía cạnh. Rashford sút tốt, di chuyển thông minh và có tốc độ. Nhiều khi cứ có bóng đến chân là cậu ấy có thể ghi bàn.

“Với một tiền đạo, trải qua một giai đoạn tịt ngòi là điều bình thường. Nhưng tôi hy vọng Rashford sẽ tiếp tục ghi bàn như hiện nay để giúp đội bóng đạt được những mục tiêu trong giai đoạn cuối mùa này”.

Hiện tại, đoàn quân của Jose Mourinho vẫn còn mục tiêu ở cả hai đấu trường họ tham dự. Tại Europa League, Man United đã lọt vào tứ kết và có đôi chút lợi thế trước Anderlecht sau trận lượt đi. Còn ở Premier League, Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5 sau chiến thắng trước Chelsea. Hiện tại, họ còn kém vị trí thứ 4 của Man City đúng 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở những vòng đấu sắp tới, khả năng Quỷ đỏ lọt vào top 4 vẫn là khá cao.
Neville: MU có chỗ cho cả Ibrahimovic và Rashford
Cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng cả Zlatan Ibrahimovic lẫn Marcus Rashford đều có vai trò quan trọng ở thời điểm quyết định thành bại của Man United hiện tại.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X