Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Darmian nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U?

Thứ Năm 21/04/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ người Ý vừa có một màn trình diễn ấn tượng trước Crystal Palace mà điểm nhấn là cú sút thành bàn tuyệt đẹp ấn định tỉ số 2-0 của trận đấu. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo Quỷ đỏ.

hau ve Darmian hinh anh
Darmian vừa ghi được một siêu phẩm tuyệt đẹp vào lưới Crystal Palace

Sau một thời gian bị chê trách về vấn đề thể lực, đồng thời bị HLV Van Gaal đẩy lên ghế dự bị và thay thế bằng cầu thủ trẻ Fosu-Mensah, Darmian đã đáp trả mạnh mẽ bằng một màn trình diễn đầy ấn tượng trong trận đấu với Crystal Palace vừa qua. Phải chơi ở vị trí trái sở trường nhưng hậu vệ người Ý không gặp nhiều vấn đề quá lớn trong những tình huống xử lý trái kèo. Thậm chí, một pha tạt bóng ở ngay phút thứ 4 của cầu thủ này đã khiến cho Delaney lúng túng đưa bóng vào lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Speroni.

Đầu hiệp hai, cũng vẫn là cái tên Darmian được nhắc đến nhưng lần này không phải trong vai trò một chân kiến tạo. Anh còn làm được nhiều hơn thế khi điền tên mình lên bảng tỉ số trận đấu, đồng thời chấm dứt những phút giây “sống trong sợ hãi” của các khán giả vào thời điểm mà cách biệt chỉ là một bàn mong manh. Một cú vô lê hoàn hảo của Darmian đã mang về cho anh bàn thắng đầu tiên kể từ khi đầu quân cho M.U, đồng thời là ba điểm để duy trì hy vọng lọt vào top 4 của Quỷ đỏ ở mùa giải này.
Điểm tin Bongda24h sáng 21/4: M.U chính thức hoàn tất bản hợp đồng thứ hai
(Bongda24h) - Tình hình chấn thương của Cris Ronaldo và Smalling, tiết lộ về bản hợp đồng thứ hai của Man Utd,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm...

Chia sẻ cảm xúc về bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ, hậu vệ 26 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ bàn thắng này thật là tuyệt vời vì nó là bàn thắng đầu tiên của tôi cho Man United và cũng là bàn thắng đầu tiên của tôi ở sân Old Trafford, trước hàng vạn khán giả có mặt tại đây. Thực ra tôi khá bất ngờ ở tình huống đó vì tôi không thường xuyên ghi bàn trong tư thế sút như vậy. Nhưng dù sao thì tôi cũng hạnh phúc vì bàn thắng này xây chắc chiến thắng cho đội bóng trong trận đấu vừa qua. Đây có lẽ là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi và hy vọng rằng tôi sẽ còn ghi được nhiều bàn hơn nữa cho Man United."

Ngoài ra, Darmian cũng nêu lên tầm quan trọng của chiến thắng mà M.U vừa giành được. “Đó là một chiến thắng ấn tượng và mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Chiến thắng này mang lại sự tự tin cho chúng tôi và giúp chúng tôi vững vàng hơn trước nhiệm vụ giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại. Chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tiếp theo với Everton vì toàn đội đều muốn được đi tới trận chung kết FA Cup. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng cũng là cơ hội tốt để chúng tôi giành một chiếc cúp ở mùa giải năm nay.”

Xuân Phong
⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X