Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Darmian khẳng định tình yêu với Man United

Thứ Năm 05/10/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc không được thi đấu thường xuyên dưới thời Jose Mourinho, nhưng hậu vệ Matteo Darmian vẫn cam kết tương lai lâu dài cùng Quỷ đỏ.


Mùa hè vừa qua, Matteo Darmian đã được 2 đội bóng lớn của Italia là Juventus và Inter Milan theo đuổi quyết liệt. Tuy nhiên chàng trai mới kết hôn này không muốn thay đổi môi trường thi đấu, và đã quyết định ở lại Old Trafford để chiến đấu cho vị trí của mình. Mới đây khi được triệu tập lên ĐT Ý để chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup, hậu vệ 27 tuổi thêm một lần khẳng định tình yêu với đội chủ sân Old Trafford.
 
Cụ thể, Matteo Darmian cho biết: “Tôi chưa từng hối hận với sự lựa chọn chuyển đến M.U của mình. Cho dù có quay ngược thời gian và suy nghĩ bao nhiêu lần chăng nữa, tôi vẫn sẽ chọn đội bóng này. Về cơ hội được ra sân thi đấu, tôi vẫn luôn mong muốn được chơi càng nhiều càng tốt, luôn cống hiến hết mình và cố gắng duy trì điều đó.”

hau ve Darmian
Darmian muốn tiếp tục khoác áo Man United

Mặc dù vẫn đang đóng một vai trò quan trọng tại ĐT Italia, nhưng cựu cầu thủ Torino lại gặp khó ở một môi trường chú trọng thể lực như Premier League. Từ đầu mùa giải đến giờ, hậu vệ sinh năm 1989 mới chỉ được ra sân chính thức vỏn vẹn 3 lần, trong cả 2 vị trí hậu vệ trái và phải. Được đánh giá là mẫu cầu thủ thông minh, phòng ngự chắc chắn và rất khó chịu trong những pha kèm người, tuy nhiên với một thế trận tấn công mà Mourinho đang áp dụng, khả năng tạt bóng kém của Darmian là một điểm trừ rất lớn.
 
Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn tỏ ra tin tưởng vào HLV người Bồ Đào Nha: “Ông ấy đã huấn luyện tôi trong suốt 2 năm qua, ông ấy luôn cố gắng truyền tải ý tưởng của mình đến các cầu thủ. Chúng tôi là một tập thể giàu tham vọng, khao khát chiến thắng những danh hiệu, và điều đó đến từ tinh thần chiến đấu của Mourinho. Man United đã có một sự khởi đầu tuyệt vời, và tôi hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục hướng đến những thành công trong tương lai.”

Lindelof lên tiếng về mối quan hệ với Mourinho
Tân binh Victor Lindelof tiết lộ rằng anh mới có một cuộc nói chuyện khá tích cực với HLV Jose Mourinho, mặc cho khởi đầu tương đối chậm chạp tại sân Old...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X