Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Darmian chấn thương nặng, M.U mất hết hậu vệ cánh

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Darmian đã bị trật khớp vai ở trận gặp Sunderland và theo lời xác nhận của HLV Van Gaal, cầu thủ người Ý sẽ phải nghỉ thi đấu tới vài tuần. Như vậy, Man United đã chính thức mất hết các lựa chọn chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh.

Darmian
Darmian sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tuần vì bị trật khớp vai
Hậu vệ Matteo Darmian
đã bị thay ra ở phút 38 trận đấu Sunderland 2-1 Man United vừa qua khi tiếp đất bằng tay lỗi sau pha va chạm mạnh với Wahib Khazri. Thay thế cho cầu thủ người Ý trong những phút còn lại là Donald Love, một trong những sao trẻ được HLV Van Gaal mang đến vùng Wearside cùng với những Will Keane, Andreas Pereira hay James Weir.

Chấn thương của Darmian khiến cho tình hình nhân sự ở hàng thủ M.U, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ cánh một lần nữa rơi vào tình trạng báo động. Trước đó, cả Valencia, Young, Rojo, Shaw hay gần nhất là Varela đều đã gặp phải những chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Điều đó khiến cho HLV Van Gaal buộc phải gọi những sao mai từ đội trẻ như Borthwick-Jackson, McNair, Tuanzebe hay Love để khỏa lấp những lỗ hổng ở hai hành lang cánh.
Thua nhục Sunderland, đội trưởng Rooney chính thức giương cờ trắng
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Anh không còn chút lạc quan nào về cơ hội trở lại top 4 Premier League của M.U, đồng thời dồn dần hy vọng về đấu trường Europa...
Theo những thông tin được HLV Van Gaal xác nhận trong buổi họp báo sau trận, Darmian đã bị trật khớp vai và chắc chắn sẽ không góp mặt trong đội hình thi đấu của M.U trong vài tuần tới. “Tulip thép” cũng khẳng định rằng hiện giờ ông không còn một sự lựa chọn chất lượng nào ở vị trí hậu vệ cánh trong giai đoạn then chốt này khi những trận đấu ở Europa League đã cận kề.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Donald Love sẽ tiếp tục được sử dụng trong vai trò hậu vệ cánh phải ở những trận đấu sắp tới. Khác với Borthwick-Jackson, Donald Love không thực sự gây được những ấn tượng với NHM. Cầu thủ sinh năm 1994 hỗ trợ tấn công khá kém ở trận thua vừa qua của M.U, đồng thời những kỹ năng phòng ngự của anh cũng còn quá non nớt. Chưa biết chừng chiến lược gia người Hà Lan sẽ buộc phải trở lại với sơ đồ 3-5-2 để chờ những trụ cột quan trọng ở hai hành lang cánh trở lại.

Xem video tổng hợp: Sunderland 2-1 M.U (Vòng 26 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X