Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck tiết lộ bí quyết giúp Arsenal vô địch EPL

Thứ Sáu 26/06/2015 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Danny Welbeck khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League nếu giữ được sự ổn định cần thiết.


Hè 2014, HLV Van Gaal đã đẩy Danny Welbeck tới Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng tuyển thủ người Anh lại gây thất vọng rất lớn. Những chấn thương khiến Welbeck không thể lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, anh chỉ ghi được 4 bàn tại Premier League ở mùa giải vừa qua. Chân sút 24 tuổi gây thất vọng nhưng đội bóng của anh lại chơi rất tốt. Arsenal có được vị trí thứ 3 tại Premier League và bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup.
 Danny Welbeck tiet lo bi quyet giup Arsenal vo dich Premier League hinh anh
Welbeck tin Arsenal có thể vô địch Premier League mùa tới
Theo quan điểm của chân sút người Anh, Arsenal vô địch Premier League mùa giải 2015/16 là hoàn toàn có thể. Cụ thể, đích thân Welbeck nói trên tạp chí Rabona: “Mùa giải vừa qua, Chelsea đã vô địch Premier League một cách hoàn toàn xứng đáng. Họ đã chơi ổn định trong cả mùa giải và chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Premier League là một giải đấu khó khăn, đội vô địch cần phải chứng minh bản lĩnh rất lớn và Chelsea đã làm được điều đó. Cơ hội để Arsenal vô địch Premier League mùa tới là hoàn toàn có thể, muốn hiện thực hóa điều này chúng tôi cần phải chứng tỏ bản lĩnh như những gì Chelsea đã làm được”.

“Arsenal đã trưởng hơn trong hai mùa giải gần đây, chúng tôi đủ sức để thách thức chức vô địch Premier League. Ở mùa giải tới, nếu toàn đội duy trì được sự tập trung và phong độ ổn định, khả năng Arsenal vô địch Premier League là rất cao. Đó là điều mà không chỉ đội bóng mà rất nhiều NHM đang hướng tới”. Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của M.U tiếp tục.

Bản thân Welbeck cũng đã chia sẻ về mùa giải đầu tiên tại Arsenal
, anh nói: “Mùa giải đầu tiên của tôi tại Arsenal khó khăn hơn dự kiến, tôi đã khởi đầu khá tốt với những bàn thắng. Nhưng sau đó chấn thương khiến tôi không thể ra sân, khi trở lại tôi không thể lấy được cảm giác bóng tốt nhất. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải tới, tôi sẽ cố gắng đóng góp được nhiều hơn cho Arsenal ở mùa giải tới đây”.

Video So sánh khả năng bứt tốc của Welbeck và Bale


Xem thêm thông tin bong da Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X