Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck khiến Arsenal buồn lòng

Chủ Nhật 20/12/2015 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội ngũ y tế của Arsenal xác nhận tiền dạo Danny Welbeck sẽ không thể trở lại trong năm 2015, khả quan nhất cũng phải đến tháng 2 năm 2016 chân sút người Anh mới có thể trở lại.

Hôm qua, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận Arsenal vs Man City trong khuôn khổ vòng 17 Premier League, HLV Wenger cũng báo tin mừng về trường hợp của tiền đạo Danny Welbeck. Vị chiến lược gia người Pháp thông báo chân sút người Anh đã hồ hởi ra sân tập luyện cùng các đồng đội sau thời gian dài vật lộn với chấn thương. “Giáo sư” khẳng định cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo M.U đang hồi phục tốt và có thể ra sân ở giai đoạn đầu năm mới.
Tien dao Danny Welbeck khien Arsenal buon long hinh anh
Welbeck chỉ có thể trở lại vào tháng 2 năm 2016

Tuy nhiên, hôm nay trong buổi kiểm tra tình hình sức khỏe của Danny Welbeck, đội ngũ y tế của Arsenal đã thông báo một thông tin không mấy khả quan. Cụ thể, chân sút người Anh bị bầm xương gót chân và anh sẽ chỉ có thể trở lại đội hình chính sớm nhất là hai tháng nữa. HLV Wenger lại một lần nữa phải lên tiếng về tình hình sức khỏe của cậu học trò: “Quả thật là rất đen đủi. Cậu ấy (Welbeck) dính chấn thương từ tháng Tư và bây giờ là tháng Mười Hai rồi nhưng Welbeck vẫn chưa bình phục. Arsenal sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của cậu ấy trong khoảng hai tháng nữa, đây quả là tin không vui với chúng tôi”.
Dàn sao Arsenal bày trò chơi bi-a bằng chân
Mới đây, các cầu thủ Arsenal gồm Giroud, Koscielny, Mertesacker và Oezil chia làm hai đội Pháp - Đức so tài với nhau trên bàn bi-a đá bằng chân. Kết quả cuối...

Trước trận đấu quan trọng với Man City, HLV Wenger cũng lên tiếng khẳng đinh tiền đạo Alexis Sanchez chưa chắc có thể trở lại. Như vậy hàng công Arsenal đang rơi vào tình thế cực kì khó khăn khi chỉ còn Olivier Giroud và Theo Walcott là hai tiền đạo lành lặn. Chấn thương của Welbeck cũng khiến Wenger khó lòng quay vòng đội hình bởi chân sút người Anh là người rất đa năng và có thể chơi nhiều vị trí.
Tien dao Danny Welbeck khien Arsenal buon long hinh anh 2
Arsene Wenger đau đầu với hàng công Arsenal

Cũng liên quan đến tình hình y tế ở Arsenal, chấn thương của tiền vệ trung tâm Jack Wilshere đang tiến triển khá tốt và anh được kì vọng có thể tái xuất vào cuối tháng Một. Giống như Welbeck, Wilshere cũng chưa góp mặt một phút nào mùa giải năm nay. Ngoài ra, chắc chắn Arsenal cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Santi Carzola cho đến ít nhất là tháng Tư năm sau do tiền vệ này gặp phải chấn thương đầu gối.

T.N

Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X