Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng loại Euro 2016

Thứ Ba 31/03/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Lithuania, tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal đã đóng góp một bàn thắng. Với pha lập công này cựu chân sút của M.U đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại vòng loại Euro 2016.


Ở mùa giải này, tiền đạo Danny Welbeck đã rời M.U để đầu quân cho Arsenal. Từ khi cập bến Pháo thủ mặc dù được ra sân khá nhiều, tuy nhiên chân sút người Anh lại không thể hiện được khả năng của mình. Đến thời điểm hiện, tại chân sút 23 tuổi đã có được 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn, đây là thành tích không quá tệ nhưng những đóng góp của anh vào lối chơi của đội bóng là không quá lớn.
Danny Welbeck dan dau danh sach vua pha luoi vong loai Euro 2016 hinh anh
Danny Welbeck dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng loại Euro 2016
Mặc dù chơi không quá tốt trong màu áo Pháo thủ, tuy nhiên Danny Welbeck của Arsenal lại luôn thi đấu khá tốt trong màu áo đội tuyển Anh. Trước khi trận đấu với Lithuania ở lượt trận thứ 5 diễn ra, chân sút 23 tuổi đã có được 5 bàn thắng tại vòng loại Euro 2016. Cái duyên ghi bàn trong màu áo ĐTQG tiếp tục đến với Welbeck, trong trận thắng Lithuania 4-0 ở lượt trận thứ 5 chân sút của Arsenal đã tiếp tục nổ súng mang về cho mình bàn thắng thứ 6 trong màu áo ĐT Anh. Với bàn thắng có được cựu tiền đạo của M.U đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại vòng loại Euro 2016.

Đến thời điểm hiện tại Welbeck đã có được 6 bàn thắng sau 5 trận đấu tại loại Euro 2016, trước đó anh từng ghi bàn vào lưới Thụy Sĩ, Slovenia và San Marino. Việc Tam sư toàn thắng tới thời điểm này có đóng góp không nhỏ của chân sút đang khoác áo Arsenal. Hiện tại, Welbeck đã chiếm được vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới, xếp ngay sau anh là tiền đạo Lafferty hiện đang thi đấu cho Norwich City của ĐT Bắc Ailen với 5 bàn thắng. Cũng có được 5 bàn thắng là chân sút Muller của ĐT Đức, anh đã bỏ lỡ cơ hội bắt kịp Welbeck khi chỉ có được một bàn vào lưới đội bóng “tí hon” Gruzia.

Có tới 6 cầu thủ đã ghi được 4 bàn thắng, trong đó bao gồm một số chân sút có tiếng như: Wayne Rooney, Gareth Bale hay Robert Lewandowski. Đáng buồn nhất trong số những chân sút hàng đầu châu Âu là tiền đạo Ronaldo của Real Madrid. Quả bóng vàng thế giới 2014 mới có được 2 bàn sau 4 trận đấu. Tuy nhiên, những bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha lại rất quý giá khi đều mang về chiến thắng cho đội bóng của mình trước Đan Mạch và Armenia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X