Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson là hậu vệ trái tốt nhất châu Âu hiện nay?

Thứ Ba 19/05/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Danny Rose, hậu vệ người Anh đang thuộc biên chế Tottenham nhưng khoác áo Newcastle theo diện cho mượn thì đồng nghiệp Andrew Robertson của Liverpool là hậu vệ trái số 1 châu Âu hiện nay.

Danny Rose khen ngợi Andrew Robertson


Gia nhập Liverpool từ CLB Hull City vào năm 2017, lúc đó Robertson chưa được chú ý nhiều song chỉ mất một thời gian ngắn, hậu vệ người Scotland đã thu hút được sự quan tâm nhờ phong độ cực kỳ ổn định. Robertson hiện giờ là hậu vệ trái số 1 Liverpool và hàng đầu Premier League. Có thể về khả năng hỗ trợ tấn công, Robertson thua kém đồng đội Arnold ở cánh đối diện song về kỹ năng phòng thủ thì cầu thủ này lại trội hơn.
 
Danny Rose hết lời khen ngợi Andrew Robertson hình ảnh

Danny Rose khen ngợi Robertson


Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, đồng nghiệp Danny Rose (đang thi đấu ở Newcastle theo diện cho mượn từ Tottenham) đã hết lời khen Robertson:

"Tất cả đều thấy rằng Andrew Robertson là hậu vệ trái hay nhất ở Anh và châu Âu trong hai năm qua. Robertson sở hữu những phẩm chất của một hậu vệ biên hàng đầu: tốc độ, khả năng phán đoán, chuyền bóng và tạt bóng tốt".

"Mức độ ổn định của Robertson cực kỳ cao. Cậu ấy thật sự xuất sắc. Phải thừa nhận rằng cậu ấy đã tiến bộ quá nhanh. Cách đây vài năm, tôi đã đối đầu Robertson khi cậu ấy còn khoác áo Hull City. Thời điểm đó chẳng ai để ý đến cậu ấy cả. Nhưng sau đó, Robertson chuyển đến Liverpool và trở thành hậu vệ trái hàng đầu".

"Lý do khiến Robertson tiến bộ vượt bậc ư? Tôi nghĩ rằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp cậu ấy có được như ngày hôm nay. Tất nhiên cũng cần nhắc tới Klopp, người có những định hướng chính xác cho các học trò".

Danny Rose cũng nhắc tới Kieran Tierney, hậu vệ trái cập bến Arsenal từ Celtic ở Hè năm ngoái nhưng chưa chứng tỏ được nhiều: "Kieran Tierney là một cầu thủ hàng đầu, nhưng các chấn thương đã ngăn cản cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất ở Arsenal. Tôi tin cậu ấy sẽ bùng nổ ở mùa giải tới, đó là cầu thủ có tiềm năng rất lớn".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X