Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Danny Ings quyết tâm bám trụ ở Liverpool

Thứ Bảy 07/10/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù dính chấn thương liên miên nhưng tiền đạo Danny Ings vẫn khẳng định mình có thể thành công tại Liverpool.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Liverpool đã đưa về tiền đạo Danny Ings theo dạng chuyển nhượng tự do. The Kop chỉ phải trả 5 triệu bảng tiền đào tạo cho Burnley để sở hữu cầu thủ sinh năm 1992. Với phong độ khá cao trong màu áo Burnley, cầu thủ 25 tuổi được kỳ vọng khá nhiều trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, những gì Ings thể hiện là một sự thất vọng rất lớn. Cầu thủ người Anh dính chấn thương liên miên và gần như không có đóng góp gì cho Lữ đoàn đỏ.
Tien dao Danny Ings quyet tam bam tru o Liverpool hinh anh
Danny Ings chỉ ghi 2 bàn sau 6 lần ra sân ở EPL trong 2 năm qua
Từ khi đầu quân cho Liverpool, tiền đạo Ings mới chỉ có 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở Premier League. Những chấn thương nặng khiến cựu sao Burnley liên tục phải ngồi ngoài. Ings đang dần bị lãng quên tại Anfield bởi những ngôi sao như Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane đang chơi rất tốt. Ngay cả khi trở lại cầu thủ 25 tuổi cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, bản thân Ings vẫn khẳng định mình có thể thành công tại Liverpool.
Hàng công Liverpool khủng hoảng nặng trước đại chiến M.U
Liverpool có thể sẽ mất hai ngôi sao sáng trên hàng công là Roberto Firmino và Philippe Coutinho khi tiếp đón Man United vào tuần sau.
Ings nói với The Times: “Tôi đang trải qua những tháng ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp, những chấn thương nặng đã cản trở tôi ra sân thi đấu. Nhiều người không còn nhớ đến sự có mặt của tôi ở sân Anfield, dường như tôi đã bị quên lãng. Tuy nhiên, điều đó không khiến tôi bận tâm quá nhiều. Tôi vẫn tin vào bản thân mình. Tôi vẫn tin rằng tôi có thể trở thành một phần quan trọng của Liverpool. Khi bạn đang chơi cho một câu lạc bộ như Liverpool, bạn sẽ không thể ra đi một cách dễ dàng”.
Tien dao Danny Ings quyet tam bam tru o Liverpool hinh anh 2
Danny Ings vẫn tin tưởng sẽ thành công ở Liverpool
“Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng, như thế có nghĩa là tôi vẫn còn cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Tôi sẽ làm hết sức khi trở lại, khi có cơ hội tôi sẽ phải làm tất cả để được giữ lại. Tôi đã trở lại vào tháng 9 nhưng gặp vấn đề nhỏ và đang trong quá trình hồi phục. Tôi đang khát khao trở lại thi đấu, tôi đang chờ những giây phút được trao cơ hội”, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X