Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Danny Ings bảo vệ “tội đồ” của Liverpool

Thứ Bảy 05/09/2015 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước làn sóng chỉ trích dữ dội nhằm vào Dejan Lovren bởi màn trình diễn tệ hại trong trận thua West Ham 0-3, Danny Ings đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội tại Liverpool.


Trận đấu Liverpool thua muối mặt 0-3 trước West Ham ngay trên sân nhà tại vòng 4 Premier League 2015/16 đã đi qua được một tuần nhưng tác động tiêu cực của nó với trung vệ Dejan Lovren vẫn còn nguyên. Trung vệ này đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích với màn trình diễn tệ hại trong trận đấu đó đặc biệt là tình huống mất bóng vô duyên dẫn tới bàn thua thứ 2 của đội nhà. Áp lực đó lớn đến mức Lovren đã phải xóa tài khoản cá nhân Instagram để tránh những phỉ báng của những CĐV cực đoan.

Danny Ings
Danny Ings mới lên tiếng bảo vệ đồng đội Lovren

Tuy nhiên, chắc hẳn trung vệ Lovren sẽ thấy nhẹ nhàng hơn khi nghe được những lời động viên của đồng đội tại Liverpool là Danny Ings. Tiền đạo 23 tuổi trên trang web chính thức của CLB cho biết các thành viên trong đội vẫn đứng sau lưng giành sự ủng hộ cho Lovren. Ings cho biết trận thua West Ham có lỗi của cả một tập thể chứ không riêng gì cá nhân nào.

Nói về Lovren, cựu cầu thủ của Burnley đã dành những lời có cánh: “Dejan là cầu thủ tuyệt vời và là một tài sản quý báu của CLB”. Cũng theo Ings, hậu vệ luôn là vị trí bị đối xử bất công trong bóng đá. Nếu người đó là một tiền đạo dù có bỏ lỡ rất nhiều cũng dần trôi vào lãng quên nhưng nếu là một hậu vệ, anh ta sẽ phải nhận sự phê bình không thương tiếc từ báo giới và người hâm mộ.

Ings gia nhập Liverpool đầu hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Burnley. Trong quãng thời gian khoác áo đội bóng vùng Lancashire, Ings đã có tổng cộng 44 bàn thắng sau 131 lần ra sân. Cầu thủ 23 tuổi cũng mới có màn ra mắt Liverpool khi vào thay Roberto Firmino ở phút 61 trận thua West Ham ngày 29/8 vừa qua.


Gia Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X