Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge "tưng hửng" sau màn trở lại ấn tượng

Chủ Nhật 01/02/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniel Sturridge sung sướng ra mặt khi ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước West Ham trong ngày trở lại sau chấn thương.

Daniel Sturridge tung hung sau man tro lai an tuong hinh anh
Sturridge trở lại ấn tượng sau chấn thương.

Liverpool tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng bằng chiến thắng ngọt ngào 2-0 trước West Ham

tại vòng 23 Premier League. Với thắng lợi này, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 38 điểm và khoảng cách với nhóm dẫn đầu đã bị rút ngắn được đáng kể (khoảng cách giữa Liverpool và đội bóng xếp ở vị trí thứ 3 là Man Utd chỉ còn là 5 điểm). Song song với niềm vui của The Kop có lẽ Daniel Sturridge đang là người sung sướng nhất sau khi cầu thủ này đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng một bàn thắng.

Cụ thể, Daniel Sturridge chỉ được tung vào sân để thay thế cho Markovic ở phút 68. Tuy nhiên, chỉ mất có 12 phút thi đấu, cầu thủ 25 tuổi này đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà. Và rõ ràng điều này đã khiến cho Sturridge không giấu được niềm vui tột độ. Cầu thủ người Anh tưng hửng: “Thật là vui và hạnh phúc khi tôi đã có thể tiếp tục thi đấu và càng vui hơn khi tôi ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi đang có được thể lực tốt nhất và sẵn sàng cùng đồng đội giúp Liverpool hướng tới những mục tiêu quan trọng”.

Nếu như Sturridge vui một, thì HLV Brendan Rodgers vui mười sau khi chứng kiến cậu học trò cưng tỏa sáng: “Sturridge là một cầu thủ tuyệt vời. Mặc dù vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng cậu ấy vẫn cho thấy được khả năng săn bàn đáng nể. Tôi hy vọng Sturridge sẽ mãi giữ được phong độ như hiện tại để cùng với Liverpool vượt qua khó khăn”. HLV của Liverpool tung hô Sturridge lên mây.

Rõ ràng sự trở lại của Sturridge chẳng khác nào một món quà lớn dành cho Brendan Rodgers và cho Liverpool. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 25 tuổi này đã cùng với Suarez làm mưa làm gió tại Premier League (mùa trước Sturridge  ghi được 21 bàn) và với sự trở lại ấn tượng này The Kop đang rất kỳ vọng Sturridge sẽ đủ sức gánh vác trách nhiệm ghi bàn cho đội bóng ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Xem video Liverpool 2-0 West Ham (vòng 23 Premier League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X