Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Daniel Sturridge sẽ gia nhập AC Milan?

Thứ Hai 17/04/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 27 tuổi người Anh có thể ra nước ngoài thi đấu khi gần như đã không còn tương lai trong màu áo Liverpool.

Chấn thương dai dẳng đã cướp đi quá nhiều thứ của Daniel Sturridge và nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ở Anfield. Đích thân HLV Jurgen Klopp lên tiếng không mấy lạc quan về tương lai của tiền đạo 27 tuổi người Anh với phong độ ngày càng sa sút – 2 bàn/5 trận. Bên cạnh đó, giữa hai thầy trò còn nảy sinh bất đồng chiến thuật khi Klopp thường xuyên bố trí một chân sút mũi nhọn như Sturridge chơi dạt cánh.

Daniel Sturridge gia nhap AC Milan hinh anh
Không còn tương lai ở Liverpool, tiền đạo Sturridge có thể ra nước ngoài cập bến AC Milan

Bến đỗ mới của Sturridge sẽ là vấn đề được quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này và theo giới thạo tin, AC Milan đang lên kế hoạch cứu vớt sự nghiệp của ngôi sao người Anh. Sturridge được nhắm tới như một phương án thay thế Carlos Bacca, chủ lực người Colombia sớm muộn gì cũng sẽ rời San Siro.

Khúc mắc còn lại trong thương vụ tương đối hứa hẹn này là những con số. Liverpool đòi hỏi 20 triệu bảng cho Sturridge, giới chủ Trung Quốc mới dù muốn gây ấn tượng với Milan cũng chưa chắc muốn chi ra từng đó cho một “bệnh binh”. Bên cạnh đó, cựu chân sút Man City và Chelsea không rõ có chấp nhận cắt giảm mức lương khủng tới 120.000 bảng/tuần của mình hay không.

Mặc dù vậy, tiếng nói quá khứ cũng là điều mà Sturridge nên lưu tâm nếu quyết định phiêu lưu sang Italia. Lịch sử Serie A thường không ghi nhận sự thành công của các ngôi sao xứ sương mù, như Paul Ince, Ray Wilkins, Paul Gascoigne, Jimmy Greaves, Micah Richard hay Ravel Morrison. Tuy nhiên, cầu thủ Anh mới nhất là đồng đội trên ĐTQG Joe Hart của Sturridge lại đang chiếm rất nhiều cảm tình ở Torino.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X