Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos nói gì về tình huống choảng nhau với Eddie Nketiah?

Thứ Bảy 12/09/2020 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos và Eddie Nketiah đã có những mâu thuẫn trước khi trận đấu giữa Fulham và Arsenal bắt đầu, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng sau vụ việc này.

Dani Ceballos đã làm lành với Eddie Nketiah


Arsenal làm khách trên sân của Fulham trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước khi trận đấu diễn ra, Dani Ceballos và Eddie Nketiah đã có tình huống xô xát. Sự cố diễn ra trong lúc các cầu thủ Arsenal đang khởi động.
Dani Ceballos và Eddie Nketiah choảng nhau trước trận gặp Fulham hình ảnh

2 cầu thủ Arsenal khoảng nhau trước trận đấu với Fulham


Nguyên nhân vụ xô xát xuất phát từ một tình huống tranh bóng quyết liệt không cần thiết của Dani Ceballos đối với Nketiah. Theo đó, Ceballos có một tình huống vào bóng trên mức cần thiết, có thể gây chấn thương cho đồng đội. Tuy nhiên, anh không xin lỗi mà liên tục khiêu khích Nketiah bằng cả lời nói và hành động.

Đáp lại, Nketiah sút thật mạnh vào người Ceballos khi anh nhận bóng. Hành động này khiến mâu thuẫn bị đẩy lên cao và cả hai suýt chút nữa đã lao vào nhau nếu không được các đồng đội ngăn cản kịp thời. Cả hai cầu thủ này đều phải ngồi dự bị trước Fulham và chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận.

Arsenal đã chơi áp đảo so với Fulham, họ dễ dàng giành chiến thắng 3-0. Sau trận đấu, Dani Ceballos đã lên tiếng về mâu thuẫn với Eddie Nketiah, anh đăng tải một bức ảnh tươi cười bên đồng đội cùng dòng chữ: "Không có vấn đề gì ở đây, chúng tôi là những người anh em".
Dani Ceballos nói gì về tình huống choảng nhau với Eddie Nketiah hình ảnh 2

Dani Ceballos đã làm lành với Eddie Nketiah


Khi được hỏi về mâu thuẫn giữa hai cầu thủ của Arsenal, HLV Mikel Arteta khẳng định: "Tôi không thấy gì cả, xin lỗi. Tôi ở bên trong còn các cầu thủ khởi động bên ngoài sân, tôi không hề quan sát thấy tình huống đó".

Với chiến thắng 3-0 trước Fulham, Arsenal tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London cho thấy họ hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 4.

Mikel Arteta khen ngợi cái tên không ngờ sau trận thắng Fulham
HLV Mikel Arteta cảm thấy hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham, ông thầy người Tây Ban Nha đã bất ngờ khen ngợi tiền vệ Mohamed Elneny.
Tân binh 27 triệu bảng nhận mưa lời khen trong ngày ra mắt Arsenal
Trung vệ Gabriel đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Arsenal, huyền thoại MU, Rio Ferdinand và huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi cầu thủ...
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham 0-3 Arsenal
Arsenal đã dễ dàng đè bẹp Fulham với tỷ số 3-0 trên sân khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham vs Arsenal, vòng 1...
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Fulham
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách, cùng điểm qua những thống kê Fulham vs Arsenal ấn tượng nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X