Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos chuẩn bị trở lại Premier League

Thứ Sáu 13/10/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để tăng cường chiều sâu đội hình, Aston Villa đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid vào tháng 1 tới đây.

Mùa giải vừa qua, Aston Villa đã chơi ấn tượng ở Ngoại hạng Anh và giành vé tham dự Europa Conference League. Hè năm nay, đội chủ sân Villa Park đã chi khá nhiều tiền nâng cấp đội hình. Họ đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League, chỉ kém Top 4 khoảng cách 1 điểm. 

Ở đấu trường Europa Conference League, Aston Villa cũng đã giành 3 điểm sau 2 trận đầu tiên. Mục tiêu của HLV Unai Emery là xây dựng Aston Villa đủ chiều sâu để chiến đấu trên các mặt trận, và ông muốn có thêm một vài bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. 

Aston Villa muon muon Dani Ceballos

Aston Villa muốn mượn Dani Ceballos

Theo Mirror, Aston Villa đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid vào tháng 1 tới đây. Sự xuất hiện của Dani Ceballos sẽ giúp Aston Villa có thêm nhiều giải pháp xây dựng lố chơi, anh là mẫu tiền vệ đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. 

Cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League trong thời gian khoác áo Arsenal, cũng chính HLV Unai Emery đưa cầu thủ này tới sân Emirates. Ông đánh giá cao khả năng của Cabellos và muốn tiếp tục làm việc với anh ở sân Villa Park. 

Vấn đề thể chất khiến Ceballos mới đá 73 phút mùa này, anh cũng sẵn sàng rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Real Madrid sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Aston Villa về kế hoạch mượn cựu cầu thủ Betis, Los Blancos muốn đội bóng nước Anh kèm theo điều khoản mua đứt nếu tiền vệ này chơi tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X