Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves đạt được thỏa thuận gia nhập Man City

Thứ Tư 21/06/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dani Alves được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester City và chỉ đợi hoàn tất nốt thủ tục phá bỏ hợp đồng với Juventus để chuyển sang đội bóng mới.

 
Giới truyền thông Anh và Italy đều lần lượt đăng tải thông tin cho biết Dani Alves đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập Man City. Bản hợp đồng của cầu thủ người Brazil sẽ có thời hạn 2 năm, mức lương 4.3 triệu bảng mỗi mùa (tương đương 85.000 bảng mỗi tuần).
 
Dani Alves sap tai ngo thay cu Pep Guardiola tai Man City.
Dani Alves sắp tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola tại Man City.

Theo dự kiến, Dani Alves sẽ đến Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do khi Man City chấp nhận trả hộ hậu vệ 34 tuổi khoản tiền 5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng với Juventus. Ban lãnh đạo Juventus đã nhóm họp vào buổi chiều thứ Hai (theo giờ địa phương - PV) để chốt phương án công bố chia tay Dani Alves một cách chính thức.
 
Juventus nhiều khả năng sẽ chính thức công bố chia tay Dani Alves trong khoảng 48 giờ tới. Nếu thương vụ này diễn ra, đây sẽ là bản hợp đồng thứ ba của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 sau Ederson Moraes (từ Benfica) và Bernardo Silva (AS Monaco).
 
Mùa vừa rồi, Dani Alves gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Juventus khi góp công lớn vào việc đội bóng Turin giành quyền lọt vào chung kết Champions League. Dani Alves có đến 6 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 33 trận ra sân cho Juventus.

Man City CHÍNH THỨC chiêu mộ Ederson Moraes với giá kỷ lục
Thủ thành Ederson Moraes chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi đồng ý gia nhập Manchester City với mức giá 35 triệu bảng.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X