Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves sẽ không gắn bó với Juve, chuẩn bị hội ngộ thầy cũ Guardiola

Thứ Ba 20/06/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves chuẩn bị trở thành bản hợp đồng thứ ba trong mùa hè 2017 của Man City, khi anh đã gặp gỡ BLĐ Juventus vào hôm qua và đi đến quyết định sẽ rời “Lão bà” thành Turin.

Sau khi chia tay cả Bacary Sagna và Pablo Zabaleta, Man City sẽ phải chiêu mộ thêm một hậu vệ phải để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mục tiêu được Pep Guardiola nhắc tới không ai khác là cậu học trò cũ tại Barcelona, Dani Alves. Cho dù đã bước sang tuổi 34, nhưng Alves vẫn đang ở phong độ đỉnh cao thế giới. Lối chơi tấn công cực hiệu quả của anh từng giúp Juventus vượt qua Monaco tại bán kết Champions League mùa giải vừa qua. Chính Dani Alves đã tự mình mang đến thành công này cho “Lão bà”.

Dani Alves se khong gan bo voi Juve, chuan bi hoi ngo thay cu Guardiola hinh anh goc
Dani Alves sẽ rời Juve để đến Man City

Phong độ ấn tượng ấy khiến Dani Alves vẫn tiếp tục trở thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng. Mong muốn được tái ngộ người thầy cũ của Dani Alves cũng lớn hơn bao giờ hết và Man City cũng coi Dani Alves là mục tiêu số một cho vị trí hậu vệ phải. Vì thế, trong những ngày vừa qua, tin đồn về việc cựu cầu thủ của Sevilla và Barcelona sẽ cập bến Man City đã rộ lên.

Mới đây nhất, theo tiết lộ của nhà báo Clara Albuquerque, người cùng quê với Dani Alves ở Bahia, Brazil và hiện đang sống tại Juventus, tiết lộ rằng Dani Alves và BLĐ Juventus đã gặp nhau vào ngày hôm qua. Theo đó, Juve không thể giữ chân hậu vệ người Brazil bởi anh đã quyết định ra đi để tìm kiếm những thách thức mới.

Được biết, Man City sẽ trả cho Juventus 5 triệu bảng Anh để có sự phục vụ của Dani Alves, theo tiết lộ của BBC. Trước đó, đội bóng chủ sân Etihad cũng đã liên hệ với hậu vệ Kyle Walker của Tottenham Hotspur, nhưng thương vụ này đang có dấu hiệu bế tắc do phía Spurs không hề muốn thương thảo với đội bóng kình địch.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X