Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ứng viên thay thế Sir Alex đã nằm ở Old Trafford

Thứ Tư 24/10/2012 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hóa ra công cuộc tìm người ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford khi HLV Alex Ferguson về hưu của Man United không khó khăn như dư luận lầm tưởng.

Thời gian qua, báo chí đồn đoán hai ứng viên tiềm năng có thể kế nhiệm cho Sir Alex chỉ có thể là Pep Guardiola và Jose Mourinho. Thông tin này dấy lên khi Sir Alex trong chuyến du hí đến Mỹ dự khán US Open đã bố trí cuộc gặp gỡ với cựu thuyền trưởng của Barca còn HLV đương nhiệm của Madrid Mourinho thì từng nhiều lần bày tỏ mong muốn quay trở lại Premier League làm việc.

HLV Alex Ferguson
 

Tuy nhiên, nguồn tin từ sân Old Trafford khẳng định họ đang nắm giữ trong tay danh sách hàng tá ứng viên có thể thay thế Sir Alex nhưng không thể tiết lộ cụ thể danh tính. Phó Chủ tịch Ed Woodward cũng đã xác nhận sự tồn tại của danh sách trên dù chưa xác định ngày Sir Alex sẽ về hưu: “Chúng tôi đã tính đến tiến trình bổ nhiệm một HLV mới trong đó có việc lựa chọn phong cách huấn luyện xem có phù hợp hay không và thời điểm mà chúng tôi sẽ tiến hành. Nhưng hiện tại nó vẫn đang nằm trong ngăn kéo tại Old Trafford”, ông Woodward cho biết.\

Phát biểu trong lễ kỷ niệm năm thứ 25 tại vị ở Old Trafford, Sir Alex bộc bạch: “Tôi không biết mình có thể kéo dài công việc đến bao lâu bởi sức khỏe của mình nhưng tôi không nghĩ làm việc trong vài ba năm tới nữa sẽ hủy hoại bản thân. Tôi nghĩ bạn cần phải có sức chịu đựng nếu muốn theo nghề HLV. Tôi sẽ biết thời điểm nào mà mình không còn hứng thú nữa và khi nó đến tôi chắc chắn sẽ về hưu.”

Ngay từ đó đã xuất hiện những tin đồn về người kế nhiệm của chiến lược gia 70 tuổi. Tuy nhiên khác với tiết lộ của Woodward, cách đây không lâu HLV Ferguson cho biết M.U vẫn chưa tiến hành bàn bạc về việc tìm kiếm một HLV mới. “Chưa hề có cuộc thảo luận nào. Hiện tại chúng ta có khoảng nửa tá HLV đang làm rất tốt công việc của họ tại Premier League và phải chiến đấu vì cuộc sống của mình. Trong vài ba năm nữa khi tôi sẵn sàng ra đi liệu điều đó có còn không? Có thể khi đó nhiều người trong số họ đã mất việc rồi.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X