Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ba chân sút được HLV Wenger nhắm thay thế Giroud

Chủ Nhật 29/05/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ L’Equipe, Arsenal đã sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để “tậu” một chân sút xuất sắc về sân Emirates ngay mùa hè năm nay.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Danh sach ba chan sut duoc HLV Wenger nham thay the Giroud hinh anh
Arsenal tỏ ra khá quyết tâm trên thị trường chuyển nhượng

Arsenal đã nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay với tiền vệ chất lượng của Monchengladbach là Granit Xhaka. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn cần phải bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng nữa nếu muốn cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm sau. Tiền đạo Olivier Giroud rõ ràng không đủ khả năng để dẫn dắt đội chủ sân Emirates tới thành công. Ở giải đoạn hai mùa giải vừa qua, chân sút người Pháp đã tịt ngòi tới 15 trận liên tiếp và chấm dứt hy vọng của Pháo thủ trên mọi đấu trường.

Và theo tờ báo hàng đầu nước Pháp là L’Equipe, HLV Wenger đã lên kế hoạch giải quyết triệt để bài toán tiền đạo này. Dự kiến, nhà cầm quân 66 tuổi sẽ chi ra một khoản tiền khổng lồ để mang về một trung phong thuộc hàng “khủng” ở kỳ chuyển nhượng hè này, qua đó hướng tới mục tiêu vô địch Premier League trước khi chia tay sân Emirates sau đây một năm.
Arsenal quyết giành hậu vệ trái hay nhất Bundesliga
Theo báo chí Đức đưa tin, Arsenal đang sẵn sàng làm mọi cách để có được chữ ký của hậu vệ trái Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg.

Ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ là tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Cầu thủ người Argentina vừa trải qua một mùa giải ấn tượng với danh hiệu cá nhân Vua phá lưới Serie A. Tiền đạo 28 tuổi cũng lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi ghi được 36 bàn thắng chỉ sau 35 lần ra sân ở giải VĐQG Ý. Trên mọi mặt trận, số bàn thắng mà Higuain đã đóng góp cho đội bóng miền Nam nước Ý là 38 bàn.

Phương án dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ Higuain sẽ là chân sút trẻ Alvaro Morata của Juventus. Cầu thủ người Tây Ban Nha không được trao cơ hội ra sân quá nhiều nhưng cũng sở hữu những tiềm năng phát triển vượt trội. Người cuối cùng góp mặt trong danh sách này là Jamie Vardy, cầu thủ cũng vừa có một mùa giải thành công. Tiền đạo người Anh đã ghi tới 24 bàn thắng tại Premier League mùa vừa rồi, thành tích chỉ kém duy nhất Harry Kane trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X