Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 7 cái tên sẽ phải rời Man City vào cuối mùa?

Chủ Nhật 19/04/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ L'Equipe, Man City sẽ thanh lý 7 ngôi sao Yaya Toure, Dzeko, Kolarov, Jovetic, Gael Clichy, Samir Nasri và Demichelis trong mùa hè tới và xây dựng một đội hình mới.

Man City đã chơi không tốt ở mùa giải này, đội bóng chủ sân Etihad gần như đã trắng tay. Ở đấu trường Premier League, Man City đã trải qua hai trận thua liên tiếp. Những kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH và gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch. Nhiệm vụ của đội ĐKVĐ Premier League là bảo vệ vị trí thứ 4 hiện tại, qua đó có được một tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên, để làm được điều này là không dễ khi khoảng cách với những đối thủ xếp sau là không lớn.
Chuyen nhuong Man City thanh ly 7 ngoi sao lon hinh anh
Yaya Toure sẽ phải ra đi ở mùa hè tới
Lúc này, khoảng cách với Liverpool đội xếp thứ 5 chỉ là 4 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn tới 6 vòng đấu nữa là khép lại. Vì vậy, nếu cứ chơi như trong hai trận đấu gần đây đội bóng chủ sân Etihad hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4, nếu điều này trở thành hiện thực nhiều khả năng HLV Pellegrini sẽ bị sa thải. Việc có một mùa giải thất vọng khiến BLĐ Man City không thể hài lòng, trong kế hoạch chuyển nhượng của Man City một cuộc thanh lọc mạnh mẽ sẽ diễn ra ở mùa hè tới. Tờ tờ L'Equipe cho biết, Man City sẽ thanh lý 7 ngôi sao Yaya Toure, Dzeko, Kolarov, Jovetic, Gael Clichy, Samir Nasri và Demichelis trong mùa hè tới và xây dựng một đội hình mới.

Đây đều là những cầu thủ chính trong đội hình của Man City ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên phần lớn những cầu thủ này đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay. Lúc này, Yaya Toure đang là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan, chỉ cần Man City đồng ý đội bóng của Serie A sẵn sàng chi tiền giải cứu tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Samir Nasri đang được Juventus theo đuổi còn những Dzeko, Kolarov, Jovetic, Gael Clichy và Demichelis đều không phải quá lo lắng về tương lai của mình, rất nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của những cầu thủ này.

Man City sẽ trải qua một cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở mùa hè tới, rất nhiều cái tên sẽ phải ra đi cùng với đó là những tân binh chất lượng sẽ cập bến Etihad. Điều này giúp Man City có được một đội hình chất lượng hơn, qua đó có thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X