Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 6 "thuyền trưởng" có thể thay thế Mark Hughes ở Man City

Thứ Hai 05/01/2009 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu Manchester City vẫn tiếp tục thể hiện một phong độ đáng thất vọng như thời gian qua, chắc chắn Mark Hughes sẽ bị sa thải khi mùa giải năm nay kết thúc. Tờ The Sun đã liệt kê ra 6 cái tên có thể sẽ được những tỷ phú người Ả Rập vung tiền đưa về thay thế chiến lược gia người xứ Wales.

Jose Mourinho


Mourinho đã từng hé lộ khả năng trở lại nước Anh

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từng thành công với lượng "tiền tấn" mà Abramovich đã đổ vào Chelsea trước đây. Chính vì thế, không thể loại trừ khả năng những đồng Bảng Anh lại kéo Jose Mourinho về với nước Anh. Đặc biệt khi ông mới tuyên bố đang ấp ủ ý nghĩ trở về dẫn dắt một đội bóng ở Premiership mặc dù đang thành công với Inter Milan và nhiều khả năng sẽ giành chức vô địch Serie A khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Frank Rijkaard


Rijkaard đang thất nghiệp và Man City là một sự lựa chọn
không tồi

Sau 5 mùa giải với Barcelona, Frank Rijkaard đã để lại dấu ấn rất ấn tượng với làng bóng đá thế giới. Hiện nay ông chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào và cũng đang hướng đến một CLB đang chơi bóng ở giải ngoại hạng Anh. Với kinh nghiệm và tài năng của mình, rất nhiều người nghĩ rằng Rijkaard sẽ thành công với công việc ở giải bóng đá xứ sương mù.

Guus Hiddink


Guus Hiddink sẽ đổi gió?

25 năm làm việc trên các băng ghế huấn luyện khắp nơi trên thế giới đã khiến "phù thủy" Hiddink trở thành một trong những cái tên được "yêu thích" nhất trong giới HLV. Sau khi đã thành công với ĐT Hàn Quốc, Hiddink lại đặt dấu ấn ở nước Nga. Có lẽ ông cũng không quá cứng nhắc khi "đổi gió" một lần nữa với thử thách ở cấp CLB, đặc biệt là rất hứa hẹn như Manchester City.

Gordon Strachan


Strachan vẫn mơ về Champions Leaugue

Từ năm 2005 đến nay, Celtic luôn ngự trị trên ngôi cao nhất của bóng đá Scotland. Thành tích đó nhờ công rất lớn của Gordon Strachan. Mặc dù vậy, thực lực của Celtic khiến đội bóng này không thể thành công ở đấu trường châu Âu. Vì thế, điểm đến là Manchester City với sự hậu thuẫn rất lớn từ phía các ông chủ đội bóng này sẽ là điểm tựa vững chắc để Gordon Strachan thực hiện giấc mơ châu Âu của mình.

Arsene Wenger


Khả năng Wenger nhận lời Man City là rất rất nhỏ

Chiến lược gia người Pháp cũng nằm trong "tầm ngắm" của Man City. Gì chứ tài năng của Wenger thì khỏi phải bàn cãi. Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có sự phục vụ của ông chứ không nói gì riêng Man City. Tuy nhiên, đây có lẽ là một mơ ước hơi cao sang đối với đọi chủ sân City of Manchester. Wenger đã gắn bó sự nghiệp của mình với Arsenal, nếu có ra đội nhiều khả năng ông sẽ chọn một CLB ở ngoài nước Anh. Chọn Man City để chống lại Arsenal có lẽ không phải là một dự lựa chọn mà ông nghĩ đến.

Slaven Bilic


Bilic vẫn chưa muốn rời ĐT Croatia

Thành công cùng ĐTQG Croatia hồi Euro 2008 đã khiến tên tuổi của Bilic "nổi như cồn". Ông trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng các HLV với sự săn đuổi ráo riết của rất nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này Bilic vẫn quyết tâm gắn bó với đội bóng nước nhà và quyết định sẽ tiếp tục dẫn dắt Croatia đến khi World Cup 2010 kết thúc. Mặc dù vậy, với tiềm lực tài chính và nhiều khả năng sẽ có một đội hình hứa hẹn sau kỳ chuyển nhượng lần này, biết đâu Man City sẽ có được sự phục vụ của chiến lược gia trẻ tuổi.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X