Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 6 cầu thủ rời M.U vào tháng 1 tới

Thứ Sáu 09/12/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Manchester Evening News vừa đưa ra danh sách 6 cầu thủ sẽ phải rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.

M.U đang chơi cực kỳ tệ hại ở mùa giải này. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm trên bảng xếp hạng. Thậm chí khoảng cách với Top 4 đã là 9 điểm, nếu không nhanh chóng trở lại Man đỏ rất khó có thể hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League chứ đừng nói đến cuộc đua tới chức vô địch. Với đội ngũ nhân sự hiện tại, nửa đỏ thành Manchester chưa đủ để cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp. Họ cần thêm những bản hợp đồng chất lượng.
Danh sach 6 cau thu roi MU o ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Depay và Schneiderlin được đưa vào danh sách thanh lý
BLĐ M.U đã quyết định chi thêm cho Mourinho tối thiểu 50 triệu bảng để mua sắm thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Nhưng trước khi nghĩ đến chuyện đưa về những ngôi sao mới, Quỷ đỏ cần nhanh chóng đẩy đi những cầu thủ không có phong độ cao hoặc không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Tờ Manchester Evening News vừa đưa ra danh sách 6 cầu thủ sẽ phải rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.
Rashford: Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U khẳng định anh đang nỗ lực để lấy lại phong độ sau giai đoạn thi đấu thất vọng.
Trong danh sách 6 cái tên mà tờ báo thân của M.U kể ra, không ngạc nhiên với bộ 3 tiền vệ Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Memphis Depay. 3 cầu thủ thường xuyên được trao cơ hội từ đầu mùa là Marouane Fellaini, Matteo Darmian và Marcos Rojo cũng nằm trong diện cần thanh lý. Trong số này, Schweinsteiger gần như không còn cơ hội ở lại. Bản thân cầu thủ này cũng đã liên hệ tìm kiếm bến đỗ mới. Các đại gia ở Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc hay Mỹ đã đánh tiếng muốn có Schweinsteiger.
matteo darmian mu
Matteo Darmian nhiều khả năng sẽ trở lại Serie A
Depay đang được Everton công khai theo đuổi. Ngôi sao người Hà Lan được cho là sự thay thế tốt cho Bolasie khi tân binh của đội chủ sân Goodison Park dính chấn thương đầu gối nặng. Everton sẵn sàng đổi hậu vệ cánh Seamus Coleman lấy Depay, đây là phương án rất hợp lý và nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận. Morgan Schneiderlin cũng được Everton liên hệ. Ngoài ra, Sunderland và Everton cũng muốn có được chữ ký của tiền vệ người Pháp.
Scholes tin M.U đủ sức vô địch Europa League 2016/17
(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến Man United thị uy sức mạnh trước đội bóng tí hon Zorya, huyền thoại Paul Scholes khẳng định rằng HLV Jose Mourinho hoàn...
Darmian và Rojo cũng phải ra đi do không thể hiện được nhiều. Điểm đến của họ nhiều khả năng sẽ là Serie A. Marouane Fellaini cũng được đưa vào danh sách thanh lý. West Ham và Southampton là hai đội bóng đã hỏi mượn cầu thủ này. Nhưng mới nhất, Mourinho khẳng định sẽ không bán ngôi sao người Bỉ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X