Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 4 mục tiêu còn lại của Chelsea

Thứ Ba 25/07/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea vẫn muốn đưa về thêm 4 cái tên nữa, trong đó đáng chú ý là trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton.

Chuyển nhượng Chelsea cũng đã hoạt động khá sôi nổi ở Hè 2017. Họ đã có được 3 tân binh khủng bao gồm Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata. The Blues đã phải bỏ ra tổng cộng 140 triệu bảng để có được 3 cầu thủ này. HLV Conte đã có thêm những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2017, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Nhưng có vẻ như ông thầy người Italia vẫn chưa muốn dừng lại, ông muốn tiếp tục đưa về thêm những cái tên mới.
Danh sach 4 muc tieu con lai cua chuyen nhuong Chelsea hinh anh
Chelsea muốn có Virgil van Dijk
Theo The Sun, HLV Conte vẫn còn 110 triệu bảng để mua sắm. Ông dự định dùng số tiền này để đưa về thêm 4 cái tên mới.  Chuyển nhượng Chelsea mới nhất muốn bổ sung thêm Virgil van Dijk, Alex Sandro, Antonio Candreva và Fernando Llorente. Trung vệ Van Dijk đã đánh tiếng muốn rời Southampton, lúc này The Blues là đội có lợi thế nhất bởi Liverpool và Man City dường như đã buông xuôi trong thương vụ này. Nhưng vấn đề lớn nhất là số tiền 70 triệu bảng mà đội chủ sân St Mary yêu cầu.
Chelsea có thể bị cấm thi đấu tại Trung Quốc
Lỗi “vạ miệng” của cầu thủ chạy cánh Kenedy vô tình có thể khiến Chelsea mất đi thị trường trên đất nước tỷ dân Trung Quốc.
Alex Sandro cũng là một trong những mục tiêu mà Conte rất muốn có, song thương vụ này đang gặp không ít khó khăn bởi cầu thủ người Brazil không muốn ra đi và Juventus muốn giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1991. Antonio Candreva sẽ là một trong những phương án nâng cấp hành lang cánh phải, đây là mục tiêu mà Chelsea có thể dễ dàng đưa về bởi Inter sẵn sàng nhả ngôi sao của mình chỉ với giá 25 triệu euro.
Danh sach 4 muc tieu con lai cua Chelsea hinh anh 2
HLV Conte cũng rất muốn đưa về Alex Sandro
Fernando Llorente được nhắm dự bị cho Morata. Mùa giải vừa qua cầu thủ người TBN ghi đến 15 bàn ở Premier League trong màu áo Swansea. Có được cựu sao Juventus chất lượng hàng công của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Swansea đòi 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó Chelsea chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu euro mà thôi. Có thể thấy rằng Conte muốn đưa về 4 tân binh nữa, song với tình hình hiện tại thực hiện thành công 50% kế hoạch đề ra đã là thành công.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X