Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 3 ngôi sao sẽ rời Chelsea vào tháng 1 tới

Thứ Năm 20/10/2016 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro khẳng định, danh sách chuyển nhượng của Chelsea đã chốt 3 cái tên rời đội bóng vào tháng 1 tới, bao gồm Fabregas, Mikel và Ivanovic. 

 

Việc Chelsea mang về Kante khiến khả năng ra sân của tiền vệ Mikel bị ảnh hưởng đáng kể. Đúng như dự đoán, từ đầu mùa ngôi sao 29 tuổi người Nigeria thường xuyên phải ngồi dự bị. Chán nản với việc không được ra sân, anh đã đánh tiếng muốn rời đội bóng. Chelsea cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi, điểm đến của ngôi sao 29 tuổi có lẽ là Serie A, rất nhiều đội bóng của Italia đã đánh tiếng muốn có cầu thủ thất sủng tại Stamford Bridge.
Chuyen nhuong cua Chelsea 3 ngoi sao roi doi bong vao thang 1 hinh anh
Mikel là cái tên có khả năng rời Chelsea cao nhất
Ngoài Mikel, danh sách chuyển nhượng của Chelsea vào tháng 1 tới còn đẩy đi thêm hai cầu thủ nữa là Ivanovic và Faregas. Với Ivanovic, anh được HLV Conte trao cơ hội ở những vòng đầu tiên, nhưng cầu thủ này liên tục mắc sai lầm. Hành lang cánh do hậu vệ người Serbia đảm nhiệm liên tục bị đối phương khai thác. Chán nản với phong độ của Ivanovic, vị chiến lược gia người Italia đã chuyển sang sử dụng tân binh Alonso. Lúc này, Chelsea đang chơi 3-4-3 và cơ hội ra sân của cầu thủ người Serbia là gần như không có.
Pepe nổi loạn, Chelsea vào cuộc
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Pepe không đồng ý với bản hợp đồng 1 năm mà Real đưa ra, trước tình hình này Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 33...
Chelsea đang lên kế hoạch đẩy Ivanovic ra đi để giảm bớt quỹ lương đang phình to của mình, hiện có rất nhiều đội bóng ở châu Âu muốn cứu vớt cầu thủ này. Trong sơ đồ 3-4-3 mà HLV Conte đang áp dụng thì Fabregas cũng là một trong những cầu thủ không còn chỗ đứng. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang được AC Milan theo đuổi. Đại diện của Serie A chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng cho người tới tận Anh để đàm phán. Trong một diễn biến mới đây, F4 đã lên kế hoạch thuê nhà ở Italia, điều đó cho thấy khả năng anh cập bến AC là khá cao.
Chuyen nhuong cua Chelsea 3 ngoi sao roi doi bong vao thang 1 hinh anh 2
Fabregas cũng có thể sẽ phải ra đi
Ở chiều ngược lại, Chelsea sẽ lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp cùng một tiền vệ tấn công chất lượng. Ở vị trí trung vệ, The Blues đang nhắm tới một vài cái tên khủng như Bonucci, Pepe hay Ramos, nếu không có được những cầu thủ này họ sẽ chuyển hướng sang Michael Keane của Burnley. Ở vị trí tiền vệ công, James Rodriguez và Koke đang là những mục tiêu hàng đầu.

T.N
 
► Theo dõi tin tức, lịch C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X