Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 2 hậu vệ mà Sol Campbell muốn Arsenal chiêu mộ

Thứ Sáu 28/04/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Sol Campbell cho rằng chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 nên đưa về Virgil van Dijk và Harry Maguire.

 

Chứng kiến đội bóng cũ đã trải qua hơn 10 năm không giành được những danh hiệu lớn, Sol Campbell cảm thấy rất thất vọng. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ này khẳng định Pháo thủ nên bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng ở Hè 2017 để tăng khả năng cạnh tranh. Theo cầu thủ sinh năm 1974 thì chuyển nhượng Arsenal cần nâng cấp hàng thủ, nhất là ở vị trí trung vệ.
Chuyen nhuong Arsenal nham van Dijk va Maguire hinh anh
Campbell muốn chuyển nhượng Arsenal mua Van Dijk
Campbell nói với Metro trong một cuộc phỏng vấn độc quyền: “Trong những trận đấu gần đây, tôi rất ấn tượng với việc Wenger sử dụng sơ đồ gồm 3 hậu vệ. Nhưng tôi nghĩ rằng với những cá nhân hiện có trong đội hình, Arsenal chưa thể chơi với chiến thuật này một cách tốt nhất. Tôi nghĩ rằng đội bóng cần phải bổ sung những trung vệ mới ở Hè 2017. Arsenal nên ưu tiên đưa về những cầu thủ đang chơi bóng ở Premier League, bởi họ đã có những kinh nghiệm ở giải đấu này”.
Tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 28/04
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 đã được vạch ra. Cùng điểm qua những tin đồn hot nhất liên quan đến Pháo thủ ngày 28/04.
“Đội bóng nên đưa về trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Với chiều cao, kinh nghiệm và khả năng phán đoán tốt, cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ Arsenal. Tôi nghĩ rằng nếu đội bóng thực sự nghiêm túc, khả năng thành công là rất cao. Bởi Van Dijk cũng muốn được thi đấu trong môi trường tốt hơn và hưởng lương cao hơn. Harry Maguire của Hull City cũng là một lựa chọn tốt. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này. Cậu ấy còn có khả năng tấn công tốt”, cựu sao Arsenal tiếp tục.
Chuyen nhuong Arsenal nham van Dijk va Maguire hinh anh 2
Campbell còn muốn Arsenal mua Harry Maguire
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất được cho là đã bắt đầu vào cuộc vụ Van Dijk, song cầu thủ này cũng đã lọt vào tầm ngắm của cả Chelsea, Liverpool và Man City. Cái giá để thuyết phục Southampton nhả người cũng lên đến 50 triệu bảng. Harry Maguire của Hull City có mức giá chỉ vào khoảng 20 triệu bảng, song chắc chắn kinh nghiệm và đẳng cấp của cầu thủ 22 tuổi không thể so sánh với Van Dijk.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X