Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 10 "ông sao" Man Utd sắp bị tống ra đường

Thứ Sáu 11/04/2014 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở về sau thất bại ở Munich, David Moyes đang chuẩn bị cho chiến dịch thanh lọc nhân sự với ít nhất 10 cầu thủ có thể phải khăn gói rời Old Trafford hè này.

10 cái tên nguy cơ bật bãi khỏi M.U
10 cái tên nguy cơ bật bãi khỏi M.U

Nhằm tránh sự soi mói của giới truyền thông, Moyes đã phải rời sân bay Manchester bằng cửa hậu. Nhà cầm quân người Scotland hiểu rằng, ông sắp phải đối mặt với rất nhiều vấn đề tại Old Trafford. Đầu tiên là vực dậy tinh thần của đám học trò, vốn đã rệu ra sau thất bại trước Bayern để còn làm khách trên sân Everton cuối tuần này.

Bên cạnh đó, ít nhất 10 cầu thủ Quỷ đỏ đang bị đặt dấu hỏi về tương lai. Tiền vệ kỳ cựu Darren Fletcher vừa lên tiếng cảnh báo đồng đội cần phải chứng minh giá trị để có thể tồn tại ở Old Trafford: "Chúng tôi còn đá 5 trận ở giải Ngoại hạng và không còn nhiều động lực. Đó là kinh nghiệm cho tất cả, khi cảm nhận sự thất vọng và đau đớn về thành tích chung. HLV trưởng David Moyes chắc chắn sẽ soi xét lại mùa bóng đã trải qua. Tôi thực sự mong chờ những tân binh mới trong mùa hè."

Cơ hội giành vé dự Champions League gần như không còn, nhưng M.U cần phải kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn thứ 7 để được tham gia sân chơi Europa League. Nhiều fan M.U ngạc nhiên trước thái độ bình thản của ban lãnh đạo Quỷ đỏ khi đội nhà sa sút. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ động thái gì từ ban giám đốc CLB.

Ngày hôm qua, Giám đốc điều hành Ed Woodward đã ở lại nước Đức để nói chuyện với Bayern và đại diện Toni Kroos bàn về vấn đề chuyển nhượng. Moyes tin rằng, dù M.U không dự Champions League mùa tới, nhưng đội bóng vẫn sẽ thu hút được nhân tài từ khắp nơi. Nhiều khả năng Evra sẽ thao chân Ferdinand, Vidic, Giggs và Anderson rời Old Trafford. Trong khi tương lai của Alex Buttner, Nani, Ashley Young, Shinji Kagawa và Tom Cleverley khá bấp bênh.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X