Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 10 cái tên chia tay Arsenal ở Hè 2023

Thứ Tư 17/05/2023 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta được cấp hơn 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ vào mùa Hè 2023, số tiền này lấy từ việc thanh lý gần một đội hình.  

Hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh kể từ năm 2004 đã rời xa tầm với của Arsenal, phong độ tệ hại gần đây khiến Pháo thủ để Man City qua mặt trên BXH. Đội bóng thành London kém Man xanh 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ chính thức vô địch nếu thắng Chelsea vào cuối tuần này. 

Có thể Arsenal không vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng với những sự tiến bộ họ vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Phải thừa nhận rằng Arsenal vẫn cần thêm những cầu thủ chất lượng, qua đó có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Sau trận thua Brighton, Arteta ám chỉ rằng những thay đổi lớn sẽ diễn ra sau khi mùa giải này khép lại.

Arsenal chia tay nhieu cau thu o He 2023

Arsenal chia tay nhiều cầu thủ ở Hè 2023

Theo The Times, HLV Mikel Arteta được cấp hơn 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ vào mùa Hè 2023. Declan Rice và Moises Caicedo là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London ở thời điểm hiện tại. Số tiền chiêu mộ cầu thủ mới ở Hè 2023 lấy từ việc thanh lý gần một đội hình. 

Theo đó, có 10 cầu thủ có thể sẽ phải chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay. Theo thông tin vừa được chuyên gia chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano chia sẻ, tiền vệ Granit Xhaka đã chính thức đi tới quyết định sẽ không gia hạn với CLB Arsenal sau 7 năm gắn bó. Anh sẽ cập bến Bayer Leverkusen theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Arsenal cũng sẵn sàng bán Emile Smith Rowe nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Những cái tên như Nicolas Pepe, Ainsley Maitland-Niles, Folarin Balogun, Albert Sambi Lokonga, Cedric Soares và Nuno Tavares, những người được đem cho mượn cũng sẽ được chuyển nhượng.

Hậu vệ Rob Holding cũng có thể đã chơi trận cuối cùng cho Arsenal, Kieran Tierney đang muốn tới Newcastle, và Arsenal chấp nhận bán anh với giá 40 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X