Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U đã có chủ

Thứ Năm 08/09/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Eric Bailly xuất sắc nhất tháng 8, đó là thông tin mới nhất được M.U công bố.


Trong tháng 8, M.U đã chơi cực kỳ ấn tượng. Quỷ đỏ đánh bại Leicester trong trận Siêu cúp nước Anh, sau đó họ giành chiến thắng ở 3 trận đầu tiên tại Premier League. Trong 4 trận đấu trong tháng 8, có tới 3 trận Zlatan Ibrahimovic đã lập công. Tuy nhiên, ngôi sao người Thụy Điển không phải người chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U. Thay vào đó, giải thưởng này đã thuộc về trung vệ Eric Bailly
, bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng chủ sân Old Trafford trong phiên chợ Hè vừa qua.
Trung ve Eric Bailly xuat sac nhat thang 8 MU hinh anh
Bailly vượt qua Ibra để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U
Trung vệ Eric Bailly xuất sắc nhất tháng 8, đó là thông tin mới nhất được M.U công bố. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chiếm tỉ lệ phiếu bình chọn áp đảo là 55%, vượt qua Zlatan Ibrahimovic (37%) và Daley Blind (8%). Hậu vệ Antonio Valencia, một trong những ứng cử viên cho danh hiệu xuất sắc nhất tháng 8 do BTC Premier League đưa ra lại không có mặt trong Top 3 đề cử danh hiệu tháng tại M.U.
Điểm mặt những cầu thủ chuẩn bị lần đầu tham dự derby thành Manchester
M.U hay Man City đều thay máu mạnh mẽ cho mùa giải mới. Cũng vì thế mà có rất nhiều cầu thủ lần đầu tiên sẽ được tham dự trận derby của thành Manchester. Hãy...
Việc Bailly chiếm được niềm tin nơi NHM cũng hoàn toàn xứng đáng. Mặc dù là một tân binh nhưng cầu thủ này đã hòa nhập cực tốt và đang tỏa sáng rực rỡ. Trong 4 trận đấu ở tháng 8, có tới 3 trận trung vệ người Bờ Biển Ngà được CĐV Quỷ đỏ bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Mạnh mẽ trong việc tranh chấp và chính xác trong những pha cản phá, cầu thủ sinh năm 1994 đang là lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ. 
Trung ve Eric Bailly xuat sac nhat thang 8 MU hinh anh 2
Đây là phần thưởng xứng đáng cho Bailly
Giải thưởng trên đã mang tới sự khích lệ lớn cho Eric Bailly trong bối cảnh anh và M.U sắp bước vào trận derby thành Manchester với Man City. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ, bởi nếu đánh bại đối thủ cùng thành phố họ sẽ có tâm lý rất thuận lợi trước lịch thi đấu vô cùng khó khăn phía trước. Ngược lại, nếu thua những vấn đề tâm lý rất có thể sẽ đánh gục Quỷ đỏ trong bối cảnh lịch thi đấu rất khó khăn trước mắt.

Nguyễn Huyền
   
 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X