Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh gục đội bóng cũ MU, David Moyes phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 24/12/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của West Ham trước MU, HLV David Moyes cho biết ai ghi bàn thắng đầu tiên đều có thể giành chiến thắng ở trận đấu vừa qua.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU làm khách trên sân của West Ham. Trong hiệp 1, Quỷ đỏ có cơ hội mở tỷ số nhưng Alejandro Garnacho không thể thắng được thủ môn của đội chủ nhà. Sang hiệp hai, West Ham đã tận dụng rất tốt những sai lầm của hàng thủ MU để ghi liền hai bàn.

Đầu tiên ở phút 72, Lucas Paqueta vẩy bóng cho Bowen thoát xuống. Trong pha đối mặt, Bowen đã đánh bại được Onana ở góc hẹp để mở tỉ số trận đấu. 6 phút sau đó sao trẻ Mainoo mắc sai lầm và West Ham tổ chức phản công rất nhanh. Kudus xử lý vô cùng gọn gàng với một pha vượt mặt Evans và tung cú sút chéo góc khiến Onana chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

David Moyes noi ve chien thang truoc MU

David Moyes nói về chiến thắng trước MU

Với việc để thua West Ham với tỷ số 0-2, MU đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ ngày càng rời xa Top 4, trong khi đó Búa tạ đã vươn lên vị trí thứ 6. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV David Moyes của West Ham cho biết:

“Tôi nghĩ bất cứ ai ghi bàn thắng đầu tiên đều có thể giành chiến thắng trong trận đấu này. Rất may, chúng tôi đã làm được điều đó. Phải thừa nhận rằng West Ham đã nhập cuộc không tốt, nhưng chúng tôi không đánh mất thế trận. 

Chúng tôi trở nên quyết liệt hơn trong hiệp hai và rất may là chúng tôi đã có được những khoảnh khắc quan trọng. Tôi rất vui khi đội bóng giành 3 điểm trọn vẹn. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất, chúng tôi không có thời gian để nghỉ ngơi, chúng tôi cần ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X