Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Tottenham, Arsenal lập kỷ lục sau 12 năm

Chủ Nhật 19/11/2017 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đánh bại đối thủ Tottenham, CLB Arsenal đã thiết lập cột mốc 11 chiến thắng liên tiếp tại Emirates, điều mà trước đó họ chưa từng làm được khi khánh thành SVĐ mới năm 2005. 
         

Trận derby vùng Bắc London lần thứ 194 giữa hai CLB Arsenal và Tottenham đã diễn ra với kịch bản trái ngược với những dự đoán ban đầu của phần đông người hâm mộ. Tottenham với một phong độ ổn định trong suốt thời gian vừa qua đã ‘ngã ngựa’ trước đội chủ nhà Arsenal thi đấu ấn tượng hơn.

Arsenal
Arsenal lập kỷ lục về số trận thắng trên sân nhà Emirates

Với 2 bàn thắng của Shkodran Mustafi và Alexis Sanchez trong hiệp 1, Pháo thủ đã giữ 3 điểm ở lại Emirates, điều mà suốt 3 mùa giải trước đó, họ đều không thực hiện được trước Spurs. Quan trọng hơn với chiến thắng này, Pháo thủ đã có thể mơ tiếp giấc mơ vô địch, dù thực tế họ vẫn còn ở một khoảng cách khá xa với đội dẫn đầu Man City.

Chiến thắng ở vòng này cũng giúp thầy trò Wenger lập nên một kỷ lục sau 12 năm chờ đợi. Cụ thể, đây là lần đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, Pháo thủ có được 11 trận thắng liên tiếp trên sân nhà Emirates. Trước đó, Arsenal chưa từng thực hiện được điều này, kể từ khi chia tay mái nhà xưa Highbury và chuyển sang sân bóng mới.

Nếu đánh bại Huddersfield ở vòng 14, thầy trò Wenger sẽ bắt kịp kỷ lục về số trận thắng trên sân nhà tại sân Highbury, và cũng cần thêm một chiến thắng nữa để Arsenal chính thức xô đổ kỷ lục cũ và tạo nên một cột mốc mới trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên chuyện đó sẽ không dễ dàng khi Arsenal buộc phải ‘hạ đo ván’ M.U của Mourinho ở vòng 15 để thực hiện điều này.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Arsenal vs Tottenham vòng 12 NHA

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X