Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Reading, Wenger hết lời ca ngợi Chamberlain

Thứ Tư 26/10/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 2-0 Reading, HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiền vệ Chamberlain, người đã ghi cả hai bàn thắng cho Pháo thủ.

Trong trận tiếp đón Reading tại vòng 1/8 League Cup, HLV Wenger đã tạo ra rất nhiều những sự thay đổi. Ông trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và một số ngôi sao thường xuyên phải ngồi dự bị. Với đẳng cấp vượt trội, Pháo thủ không mấy khó khăn để làm chủ thế trận. Lợi thế mà đội chủ nhà tạo ra đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Chamberlain ở phút 33 sau pha đi bóng và dứt điểm hoàn hảo. Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Arsenal chơi càng thăng hoa hơn.
Arsenal 2-0 Reading Wenger, het loi khen ngoi Chamberlain hinh anh
Chamberlain được HLV Wenger hết lời khen ngợi
Reading mặc dù bị dẫn bàn nhưng vẫn phải oằn mình chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà. Để rồi, điều phải đến đã đến, phút 78 Chamberlain đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của đội khách bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, đây cũng là bàn thắng thứ 2 của ngôi sao người Anh ở trận đấu này. Với thắng lợi 2-0 trước Reading, đội chủ sân Emirates đã chính thức có mặt ở tứ kết, trong khi đó Reading ngậm ngùi rời cuộc chơi.
Arsenal 2-0 Reading: Nhẹ nhàng lọt vào tứ kết League Cup
(Bongda24h.vn) - Tung ra sân toàn cầu thủ dự bị nhưng Arsenal chẳng khó để lấn lướt đối thủ nhỏ bé Reading. Cú đúp của Chamberlain giúp The Gunners có chiến...
Sau trận Arsenal 2-0 Reading, HLV Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiền vệ Chamberlain, người đã ghi cả hai bàn thắng cho Pháo thủ: “Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Chamberlain đã tích cực tập luyện trong thời gian gần đây và những nỗ lực của cậu ấy đã được đền đáp. Với phong độ ấn tượng của mình ở trận này, cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn ở Premier League. Không chỉ  Chamberlain chơi tốt, những cầu thủ còn lại đều có màn trình diễn ấn tượng. Tôi hài lòng với những gì mà toàn đội thể hiện”.
Arsenal 2-0 Reading Wenger, het loi khen ngoi Chamberlain hinh anh 2
HLV Wenger hài lòng với các học trò
Trong khi đó HLV Jaap Stam của Reading lại cho rằng: “Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm một kết quả tốt ở sân Emirates, nhưng Arsenal đã chơi tốt hơn. Khoảng cách quá lớn về trình độ và đẳng cấp đã ngăn cản chúng tôi có thể làm nên bất ngờ. Chúng tôi đã tạo ra vài cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Thua Arsenal không phải điều gì quá khó hiểu, điều quan trọng là những cầu thủ đã có thêm những kinh nghiệm sau những trận đấu như thế này”.

Arsenal 2-0 Reading (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X