Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại M.U và Arsenal, Chelsea đang ở rất gần sao Atletico Madrid

Thứ Tư 01/07/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, khả năng tiền vệ Arda Turan tới Chelsea là rất cao khi bản thân cầu thủ này thừa nhận muốn cập bến Stamford Bridge.


Trong những mùa giải gần đây, Arda Turan là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của HLV Diego Simeone. Sở hữu nền tảng thể lực tốt và nhãn quan chiến thuật nhạy bén, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá rất cao. Tinh thần chiến đấu cũng là điểm mạnh của Turan, anh luôn mạnh mẽ và năng nổ đến những giây phút cuối cùng. Với màn trình diễn ấn tượng trong hai mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1987 đã thu hút được sự chú ý của một số đội bóng lớn. Trong đó phải kể tới PSG, MU hay Arsenal.
Turan toi Chelsea, MU va Arsenal het cua hy vong hinh anh
Turan bất ngờ muốn tới Chelsea
Trong bài phát biểu trên truyền thông Tây Ban Nha hồi giữa tháng 6, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ thổ lộ muốn rời sân Vicente Calderon mùa hè này nhằm kiếm tìm thử thách mới. Thông tin này cũng được người đại diện của anh xác nhận, ông Ahmed Bulut nói: “Cậu ấy đã có được những thành công cùng Atletico và muốn tìm những thử thách mới, đây là thời điểm phù hợp nhất để ra đi”. Tưởng như M.U hay Arsenal sẽ có lợi thế trong thương vụ này, thế nhưng mọi chuyện lại không phải như vậy.

Một nguồn tin thân cận khẳng định Arda Turan muốn tới Chelsea để có cơ hội làm việc cùng HLV Jose Mourinho, một HLV nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ. “Đó là một HLV giỏi. Tôi tin có rất nhiều cầu thủ muốn làm học trò của ông ấy”, Turan thổ lộ. Cũng theo thông tin được tờ Daily Mail tiết lộ, Chelsea là đội bóng có cơ hội lớn nhất trong việc chiêu mộ Turan chứ không phải M.U, Arsenal hay PSG. Thậm chí nguồn tin này còn khẳng định The Blues cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1987 và quyết định chi ra 29 triệu bảng đưa anh về Stamford Bridge.

Hiện CEO của Atletico, Miguel Angel Gil được cho đã có cuộc tiếp xúc với đội chủ sân Stamford Bridge để đàm phán về việc chuyển nhượng Turan. Giới truyền thông tại Tây Ban Nha đồng thời tiết lộ, trong trường hợp Turan ra đi, Atletico sẽ bổ sung Yevhen Konoplyanka từ Dnipro làm gương mặt thay thế vào mùa tới (hiện đang được Tottenham, Sevilla và Stoke theo đuổi).

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X