Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Man Utd, Pep Guardiola phản bác ý kiến của Mourinho

Thứ Hai 11/12/2017 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola phản bác quan điểm của Jose Mourinho về vai trò của trọng tài liên quan đến kết quả trận derby Manchester.

 
Đánh bại Man Utd với tỉ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford, Pep Guardiola cùng các học trò coi như đã đặt một tay vào chiếc cúp vô địch. Khoảng cách giữa Man City với đội đứng thứ hai (chính là Man Utd - PV) giờ nâng lên con số 11.
 
Pep Guardiola cho rang Man City thang xung dang.
Pep Guardiola cho rằng Man City thắng xứng đáng.

Sau trận đấu, Jose Mourinho không phục chiến thắng của Man City khi cho rằng trọng tài đã tước một quả phạt đền của Man Utd ở tình huống Ander Herrera ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, Pep Guardiola cho rằng người đồng nghiệp chỉ biết đổ lỗi cho trọng tài sau những thất bại.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, Guardiola cho biết: "Mùa trước cũng thế, chúng tôi thắng tại đây và lỗi cũng ở trọng tài. Hôm nay mọi thứ đều ổn. Hôm qua, Mourinho cũng đã nói về trọng tài. Chúng tôi là một đội bóng thành thật. Chúng tôi có thời lượng kiểm soát bóng 75%, có nghĩa là Man City thực sự muốn chơi bóng. Chúng tôi đến đây để chơi bóng".
 
Trước đó, Jose Mourinho cáo buộc các cầu thủ Man City luôn tìm cách ngã xuống để được hưởng lợi thế. Pep cũng nhanh chóng phản bác: "Không bao giờ có chuyện các cầu thủ của tôi ngã xuống dễ dàng. Đó là lập luận chẳng bao giờ tôi tin".
 
Kết quả này giúp Man City thời Pep Guardiola trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League giành 14 chiến thắng liên tiếp trong một mùa giải.

Thong so tran dau Man Utd vs Man City
Thông số trận đấu Man Utd vs Man City
Tổng hợp Man Utd 1-2 Man City:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X