Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại M.U, Man City đi vào lịch sử Premier League

Thứ Hai 11/12/2017 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận MU 1-2 Man City giúp đội chủ sân Etihad trở thành đội bóng đầu tiên giành chiến thắng 14 trận liên tiếp ở Premier League trong một mùa giải.

 

Tại vòng 16 Premier League, Man City có chuyến làm khách trên sân của M.U. Dù phải chơi tại Old Trafford nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn chơi tấn công ngay từ đầu. Họ kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Việc đội chủ nhà chơi phòng ngự lùi sâu khiến đội khách tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng cũng phải đến phút 43 họ mới có bàn thắng mở tỉ số. David Silva chớp cơ hội rất nhanh sau quả phạt góc giúp Man City vượt lên dẫn trước, nhưng chỉ sau đó 4 phút Rashford đưa trận đấu về vạch xuất phát.
MU 1-2 Man City Man xanh di vao lich su EPL hinh anh
Man City thắng 14 trận liên tiếp ở Premier League mùa này
Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Man City vẫn chơi chủ động hơn. Phút 54, Romelu Lukaku mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi phá bóng đập người Smalling tạo điều kiện để Otamendi dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1. Nhận bàn thua, Quỷ đỏ đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các chân sút của họ không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa, Lukaku là người bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất khi không thắng được Ederson trong tình huống đối mặt.
Với chiến thắng 2-1 trước M.U, Man City đã nới rộng cách biệt với đội bóng cùng thành phố lên thành 11 điểm. Với cách biệt rất lớn với nhóm bám đuổi, nửa xanh thành Manchester đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Đánh bại M.U ngay tại Old Trafford, thầy trò Pep Guardiola đã đi vào lịch sử giải đấu. Trận MU 1-2 Man City giúp đội chủ sân Etihad trở thành đội bóng đầu tiên giành chiến thắng 14 trận liên tiếp ở Premier League trong một mùa giải.
MU 1-2 Man City Man xanh di vao lich su EPL hinh anh 2
Man City đi vào lịch sử Premier League
Vào năm 2002, Arsenal cũng có chuỗi 12 trận thắng liên tiếp ở Premier League, nhưng Pháo thủ làm được điều đó qua 2 mùa giải (cuối mùa 2001/02 và đầu mùa 2002/03). Nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng 15 trận liên tiếp ở kỷ nguyên Premier League, bởi đối thủ tiếp theo của họ chỉ là Swansea. 

Video MU 1-2 Man City (Vòng 16 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X