Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại M.U, Man City có thêm tân binh người Colombia?

Thứ Ba 12/07/2016 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, Man City đã hoàn tất thủ tục việc chiêu mộ tiền vệ Marlos Moreno từ Atletico Nacional. Để có cầu thủ người Colombia, Man xanh đã phải bỏ ra 8,5 triệu bảng.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Tiền vệ Marlos Moreno được đánh giá là một trong những sao trẻ nổi bật của bóng đá Colombia, cầu thủ 19 tuổi đã ghi 5 bàn sau 26 lần ra sân trong màu áo CLB Atletico Nacional. Anh cũng ghi 1 bàn sau 7 lần ra sân trong màu áo ĐTQG. Mặc dù chưa đầy 20 tuổi nhưng Moreno được cho là sở hữu tiềm năng để trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm của cầu thủ này đều rất hoàn hảo.
Danh bai MU, Man City co them tan binh nguoi Colombia hinh anh
Man City chiêu mộ thành công Marlos Moreno
Phong độ ấn tượng của tiền vệ Moreno đã được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm. M.U và Benfica đã cử người đến theo dõi cầu thủ này thi đấu, họ cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996. Nhưng theo Goal, Man City đã chiêu mộ thành công ngôi sao của Atletico Nacional. Nguồn tin này tiết lộ Man xanh đã nhanh chóng đàm phán và nhận được cái gật đầu của Moreno. Để có được chữ ký của cầu thủ 19 tuổi, đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 8,5 triệu bảng.
Guardiola rụt rè khi nói về thành công tại Man City
HLV Pep Guardiola đã để lại rất nhiều dấu ấn ở những nơi đã đi qua song trước người hâm mộ Man City, ông tỏ ra khá thận trọng khi nói tới cuộc cách mạng tại...
Man City đã thông qua những điều khoản cá nhân với Moreno, thương vụ này được dự kiến sẽ công bố trong vài ngày tới. Nhưng cầu thủ người Colombia không cập bến Etihad ngay lập tức, anh sẽ được đẩy đi theo dạng cho mượn. Nếu như cầu thủ này tiếp tục trưởng thành anh sẽ có cơ hội được thử sức trong đội hình chính của Man xanh. Hiện tại, CLB Deportivo La Coruna đã đánh tiếng muốn mượn cầu thủ chạy cánh 19 tuổi. Nhưng Man City chỉ muốn để cầu thủ này đá cho một CLB được dự Champions League.
Danh bai MU, Man City co them tan binh nguoi Colombia hinh anh 2
Pep Guardiola sẵn sàng tạo đất diễn cho các cầu thủ trẻ
Trước đó, Man City đã chiêu mộ thành công tiền đạo Oleksandr Zinchenko người Ukraine. Nhiều khả năng Man xanh sẽ để cầu thủ này cập bến PSV hoặc Dortmund theo dạng cho mượn. Moreno cũng sẽ được cho mượn theo dạng như vậy. Cả hai Zinchenko và Moreno đều được những tuyển trạch viên của đội bóng nước Anh đánh giá rất cao, họ đang là tương lai của sân Etihad. Man City mua Moreno, điều đó cho thấy HLV Pep Guardiola sẵn sàng tạo đất diễn cho những cầu thủ trẻ.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X