Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Đánh bại Chelsea thì lo gì mà không vô địch Europa League”

Thứ Ba 18/04/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young mạnh miệng hướng đến trận tứ kết lượt về với Anderlecht và xa hơn nữa sau chiến thắng vang dội trước đối thủ đang dẫn đầu Premier League.

Rõ ràng, chiến thắng 2-0 bất ngờ nhưng xứng đáng trước Chelsea đang tạo đà tâm lý cực lớn cho các cầu thủ Man Utd trong phần còn lại của mùa giải, với mục tiêu top 4 Premier League và quan trọng hơn là ngôi vô địch Europa League, danh hiệu thứ hai trong mùa giải và cũng là tấm vé thông hành lên chơi Champions League sang năm.

Danh bai Chelsea thi lo gi ma khong vo dich Europa League hinh anh
Ashley Young tự tin ngôi vô địch Europa League dành cho MU

Chẳng phải vậy mà Ashley Young tỏ ra rất tự tin trước trận tái đấu Anderlecht ở tứ kết Europa League. Quỷ Đỏ đã giành chút ít lợi thế trong trận lượt đi trên đất Bỉ với kết quả hòa 1-1, vậy nhưng đương nhiên là họ vẫn không thể được phép chủ quan. Tiền vệ 32 tuổi người Anh, đeo băng đội trưởng trong trận đại chiến thắng vang đội ở Old Trafford cuối tuần qua, phát biểu:

“Mục tiêu từ giờ đến hết mùa giải của Man Utd là quá rõ, top 4 Premier League và chức vô địch Europa League. Chúng tôi sẽ thành công. Chúng tôi có thể đánh bại Chelsea thì chẳng có lý do gì không đánh bại Anderlecht để vào bán kết, xa hơn nữa là lên ngôi vô địch ở đấu trường này Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với thêm một danh hiệu nữa.”

Theo đánh giá hiện tại, cửa vô địch Europa League của Man Utd là cao hơn nhiều với tối đa 4 trận đấu chạm trán các đối thủ dưới tầm đang chờ đợi họ. Trong khi đó ở mặt trận Premier League, mọi chuyện vẫn còn khá gập ghềnh cho Quỷ Đỏ trên con đường trở lại top 4 khi họ vẫn còn phải chạm trán những Man City, Arsenal và Tottenam – tất cả đều trên sân khách.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X