Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Arsenal và Chelsea, M.U có sao trẻ Ajax

Thứ Bảy 03/12/2016 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo báo chí Anh, M.U đã vượt qua ArsenalChelsea để giành chữ kí của cầu thủ 16 tuổi Millen Baars của Ajax.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh nói rất nhiều đến việc Arsenal và Chelsea quan tâm tới cầu thủ trẻ Millen Baars của Ajax. Baars năm nay 16 tuổi, anh là một cầu thủ rất đa năng khi có thể đá tiền vệ hoặc chạy cánh. Dù còn rất trẻ nhưng tài năng của cầu thủ này đã được nhiều người biết đến. Sao trẻ người Hà Lan có tốc độ, kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật rất tốt. Hai đội bóng lớn nhất của thành London là Arsenal và Chelsea đều đã cử tuyển trạch viên của mình đến xem cầu thủ này thi đấu.
Danh bai Arsenal va Chelsea, MU co Millen Baars hinh anh
M.U vượt mặt Chelsea và Arsenal vụ Millen Baars
Nhưng khi mà Arsenal và Chelsea chưa kịp đưa ra lời đề nghị thì ngôi sao sinh năm 2000 đã thuộc về M.U. Theo báo chí Anh, M.U đã vượt qua Arsenal và Chelsea để giành chữ kí của cầu thủ 16 tuổi Millen Baars của Ajax. Cụ thể, Quỷ đỏ đã không mất quá nhiều thời gian để chấm cầu thủ trẻ này, họ cũng ngay lập tức đàm phán với đội bóng của Hà Lan về trường hợp của ngôi sao 16 tuổi. Sau vài ngày đàm phán, M.U đã thuyết phục thành công Ajax nhượng lại Baars.
M.U sắp bán Depay cho Roma
(Bongda24h.vn) - Trang Goal đưa tin, AS Roma là CLB đầu tiên gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới M.U cho trường hợp của tiền vệ Memphis Depay.
Đội trưởng của đội B1 của Ajax này đã xác nhận việc chuyển sang Man United trên trang Instagram của mình. Cha của  Millen Baars cũng cho biết con trai của ông đã từ chối Arsenal và Chelsea: “Các đội bóng ở Italia đã quan tâm tới Millen Baars, nhưng sau đó nó đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Chelsea. Millen Baars khẳng định muốn chơi cho M.U và thật may là họ đã vào cuộc, không mất quá nhiều thời gian để Baars quyết định đến M.U”.
Danh bai Arsenal va Chelsea, MU co Millen Baars hinh anh 2
Mourinho đánh giá rất cao khả năng của Baars
Như vậy là M.U đã sở hữu trong tay một trong những sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá Hà Lan ở thời điểm hiện tại. Millen Baars sẽ tập luyện cùng đội trẻ Quỷ đỏ, nếu chơi tốt anh hoàn toàn có cơ hội góp mặt ở đội 1. Trong thời gian gần đây, nhất nhiều sao trẻ của Quỷ đỏ được trao cơ hội, trong đó phải kể đến Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X