Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang sa sút Man City còn nhận thêm tin buồn từ trụ cột

Thứ Năm 27/12/2018 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho dính chấn thương và nhiều khả năng tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với Southampton vào cuối tuần này.

Fernandinho dính chấn thương


Trong những trận đấu gần đây của Man City, tiền vệ Fernandinho không ra sân. Ngôi sao người Brazil không thi đấu trong trận đấu ở Champions League với Hoffenheim, sau đó anh trở lại trong chiến thắng 3-1 trước Everton. Tuy nhiên, trong hai trận đấu gần nhất của Man City trước Crystal Palace và Leicester, Fernandinho không ra sân.
Fernandinho dính chấn thương lỡ trận gặp Southampton hình ảnh

Fernandinho đang dính chấn thương


Việc không có cầu thủ 33 tuổi là một trong những lý do khiến Man City để thua trước Crystal Palace và Leicester. Fernandinho dính chấn thương và nhiều khả năng tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với Southampton vào cuối tuần này.

Ngôi sao người Brazil đã tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây, song Pep không muốn mạo hiểm với cầu thủ sinh năm 1985. Nhiều khả năng Fernandinho sẽ không thi đấu trước Southampton, anh sẽ được sử dụng trong trận đấu quan trọng với Liverpool vào tuần tới.

Fabian Delph cũng không ra sân trước Southampton vì án treo giò, cầu thủ người Anh bị treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua 1-2 trước Leicester.

HLV Pep Guardiola muốn Fernandinho sung sức nhất trong trận đại chiến với Lữ đoàn đỏ. Trong những trận đấu mà Fernandinho không ra sân, Gundogan chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, song cầu thủ người Đức không hoàn thành nhiệm vụ của mình. 
Fernandinho co the bo lo tran gap Southampton

Fernandinho có thể bỏ lỡ trận gặp Southampton


Man City đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19, Man xanh lúc này đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 7 điểm, khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Tottenham đang là 1 điểm. Thầy trò Pep Guardiola đang chững lại ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Nhiệm vụ của Man City là phải giành 3 điểm trước Southampton vào cuối tuần này, nếu không có được chiến thắng nhiều khả năng Man xanh sẽ tiếp tục bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X