Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng ra Man Utd đã thắng nếu biết tận dụng các cơ hội trong hiệp 1"

Thứ Hai 03/11/2014 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal cho rằng Man Utd mới chính là những người có nhiều những cơ hội hơn trong hiệp 1.

Van Gaal cho rang trong hiep 1 Man Utd co nhieu co hoi hon
Van Gaal cho rằng trong hiệp 1 Man Utd có nhiều cơ hội hơn

Đêm qua, phải nói rằng Man City đã thắng xứng đáng. Việc Man Utd vùng lên ở những phút cuối phần nào đó cho thấy sự quật cường của họ, nhưng bên cạnh đó, trên thực tế là Man City cũng đã chủ tâm co về để bảo toàn tỉ số. Việc thay Aguero bằng Fernandinho, để Dzeko chơi lùi của HLV Manuel Pellegrini đã cho thấy điều đó. Man City hiểu rằng nếu tấn công cố nốt những phút cuối, khả năng họ dính phản công và bị những Di Maria, Rooney hay Van Persie chọc thủng lưới là rất lớn.

Nhìn chung trận đấu đêm qua đã được tiến hành dựa trên kịch bản dựng sẵn của thầy trò Pellegrini. Thậm chí nếu trọng tài công tâm và chính xác hơn, có thể Man City đã thắng đậm hơn với 3 quả penalty bị từ chối. Trận thua này kéo dài cơn bĩ cực không thắng trên sân khách của Van Gaal trong gần 3 tháng cầm quân, tuy nhiên ông vẫn thấy rằng có một số những điểm sáng có thể khích lệ được binh tướng của mình trong thời gian tới.

Trả lời phỏng vấn của báo giới sau trận đấu, Bông Tulip thép cho biết: “Tôi đã nói với các học trò trước trận đấu rằng hãy ra đó và thể hiện sức mạnh ý chí, chơi hết sức mạnh của các bạn. Khi làm được điều đó, các bạn sẽ thấy vô cùng tự hào; tuy nhiên cuối cùng chúng tôi lại ra về tay trắng vì trong bóng đá, bàn thắng quyết định số phận của một trận đấu.”

“Chúng tôi đã ở rất gần với chiến thắng dù phải chơi với 10 người. Trong hiệp 1 chúng tôi thậm chí có được nhiều cơ hội hơn. Thật không may mắn vì chúng tôi cũng không phải là không có cửa giành 3 điểm. Man Utd cần phải cải thiện nhiều thêm nữa.”

Trong phát biểu của Van Gaal có phần “Man Utd cần phải cải thiện” xem chừng khá đúng đắn. Bất chấp là Van Gaal muốn cải thiện Man Utd ở đâu, các Manucians cũng có quyền hi vọng vì trong trận đấu đêm qua, người chơi hay nhất bên phía Quỷ Đỏ là bản hợp đồng thất bại Marouane Fellaini. Chắc chắn Van Gaal đã thành công trong việc thay đổi Fellaini và dần dần, cũng sẽ làm điều tương tự với tập thể Man Utd.

Thành Nguyễn  
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X