Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng lẽ Liverpool nên bán Coutinho cho Barca"

Thứ Hai 04/09/2017 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Graeme Souness, Liverpool nên bán Coutinho cho Barca vì thái độ của cầu thủ người Brazil sau vụ chuyển nhượng bất thành này cũng sẽ khác đi hoàn toàn.
Dang le Liverpool nen ban Coutinho cho Barca hinh anh
Souness cho rằng Liverpool không nên giữ Coutinho

Liverpool đã từ chối ba lời đề nghị của Barca dành cho tiền vệ Philippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng hè này. Mặc dù những con số mà gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra là rất hấp dẫn nhưng The Kop vẫn kiên quyết không nhả Coutinho. Điểm khó hiểu ở đây là trước đó, đích thân tiền vệ sáng tạo 25 tuổi đã gửi lời đề nghị xin được rời khỏi Anfield.

Ông chủ của Liverpool là tập đoàn Fenway Sports Group khẳng định quyết tâm giữ chân ngôi sao người Brazil bằng mọi giá bằng một phát biểu cực kỳ đanh thép: “Quan điểm của CLB là sẽ không cân nhắc bất cứ lời đề nghị nào dành cho Coutinho”.

Nhưng huyền thoại Graeme Souness cho rằng đây là một bước đi sai lầm của đội bóng thành phố cảng. Cựu thuyền trưởng The Kop đã lên tiếng đặt dấu hỏi về thái độ mà Coutinho sẽ thể hiện sau khi vụ chuyển nhượng mà anh mong đợi suốt cả mùa hè đã không thể hoàn tất.
Monaco xác nhận Thomas Lemar muốn Arsenal hoặc Liverpool
Phó chủ tịch Vadim Vasilyev như làm sống lại hy vọng của hai ông lớn nước Anh khi thừa nhận tiền vệ trẻ người Pháp vẫn chỉ muốn ra đi.

“Sẽ có những cầu thủ không còn vui vẻ với Coutinho trong phòng thay đồ và tất cả mọi người sẽ đổ dồn ánh mắt về phía cậu ấy. Liệu cậu ấy có thể là một cầu thủ quyết tâm cống hiến cho đội bóng như những mùa giải trước? Chỉ có cậu ấy mới có thể trả lời điều đó. Tôi sẽ đồng ý bất cứ lời đề nghị nào vượt quá 100 triệu bảng dành cho cậu ấy”.

Mùa này, Coutinho vẫn chưa được ra sân lần nào cho Liverpool. HLV Klopp khẳng định cậu học trò của mình bị chấn thương nhưng kết quả kiểm tra ở đội tuyển Brazil không cho thấy điều đó. Hiện tại, ngôi sao 25 tuổi đang hội quân cùng đội tuyển Brazil và chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 gặp Colombia vào thứ Tư tới.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Liverpool đã tăng cường sức mạnh cho hàng công một cách đáng sợ. Họ chiêu mộ được hai cái tên chất lượng là Salah và Solanke từ sớm. Mới đây, đội bóng thành phố cảng lại chốt được Chamberlain trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và Naby Keita để đem lại sự cân bằng. Với đội hình trẻ trung và thiện chiến như hiện tại, khả năng Liverpool cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League trong nhiều năm tới là rất cao.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X