Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Chelsea "nổ" to khi nói về cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Năm 28/07/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lần lượt Hazard, Diego Costa hay Azpilicueta đều đưa ra những tuyên bố hết sức tự tin về cơ hội của Chelsea trong cuộc đua giành ngôi vương Premier League mùa tới.

⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt nam và dự đoán kết quả bóng đá.
Mùa trước, Chelsea gây thất vọng lớn khi chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 với phong độ kém cỏi của một loạt cầu thủ trụ cột. Điều đó khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải để nhường chỗ cho Antonio Conte vào cuối mùa, khi HLV tạm quyền Guus Hiddink cũng ra đi.
Eden Hazard hinh anh
Các cầu thủ Chelsea hết sức tự tin trước mùa giải mới.

Chỉ sau ít ngày đến Chelsea, HLV Conte đã mang đến những dấu hiệu tích cực khi các cầu thủ The Blues tỏ ra tràn đầy tự tin trước mùa giải mới. Những trụ cột từng thi đấu thất vọng mùa trước đều đưa ra những lời tuyên bố mạnh mẽ trước khi Premier League 2016-17 khởi tranh.
Diego Costa "bắn" phát pháo đầu tiên khi cho biết: "Mùa giải trước thực sự tồi tệ với chúng tôi, cả đội đều không thích điều này. Chúng tôi đều biết Conte rất chăm chỉ khi ông ấy muốn mang những điều tốt đẹp hơn đến cho Chelsea. Chúng tôi cần một sự thay đổi và giờ là lúc để làm điều đó. Mùa sau, Chelsea sẽ kết thúc ở một vị trí tốt hơn".
Azpilicueta cũng tiết lộ mục tiêu của Chelsea mùa tới: "Ít nhất phải là top 4. Nhưng chúng tôi muốn giành được những danh hiệu. Chúng tôi muốn trở lại vị trí xứng đáng hơn với mình và đang cố gắng để vứt bỏ những ký ức của mùa giải trước. Giờ là lúc để bắt đầu lại".
Eden Hazard tin rằng sẽ lấy lại phong độ dưới thời HLV Conte: "Tôi muốn trở lại thời kỳ đỉnh cao phong độ giống hai năm về trước. Tôi muốn giành được những danh hiệu. Chúng tôi muốn cho tất cả mọi người thấy Chelsea là ai, chúng tôi là một đội bóng lớn, chúng tôi có những cầu thủ giỏi".
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X