Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đấm CĐV Wigan, Aguero đứng trước nguy cơ bị treo giò

Thứ Ba 20/02/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đấm vào mặt CĐV Wigan, tiền đạo Sergio Aguero đứng trước nguy cơ bị FA treo giò.

Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Wigan trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. HLV Pep Guardiola đã tung ra một đội hình rất mạnh, dù đối thủ chỉ đang thi đấu ở giải hạng 3 Anh. Với đội hình vượt trội, Man xanh không mấy khó khăn để kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ tạo ra một thế trận vượt trội và tung ra rất nhiều các pha dứt điểm. Những thống kê chỉ ra rằng Man City cầm bóng 83% và dứt điểm 29 lần, nhưng Aguero, Sane hay Bernardo Silva đều bỏ lỡ đáng tiếc.
Tien dao Sergio Aguero co the bi treo gio sau tran thua Wigan hinh anh
Aguero ẩu đả với CĐV Wigan
Man City thậm chí chơi vào cảnh thiếu người khi Fabian Delph nhận thẻ đỏ ở những phút cuối cùng trong hiệp 1. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, hàng thủ lại chơi thiếu người, cuối cùng bi kịch đã ập xuống đầu Man City. Chỉ với vỏn vẹn 4 cú dứt điểm nhưng đội chủ nhà đã mang về một bàn thắng, Will Grigg là chủ nhân của pha lập công duy nhất ở phút 79. Với trận thua 0-1 trước Wigan, Man City đã chính thức dừng bước ở mặt trận FA Cup, mộng ăn 4 của họ đã chính thức tan biến.
Wigan 1-0 Man City: Thua sốc đội hạng 3, Man xanh chia tay FA Cup
Sử dụng đội hình khá mạnh và ép sân từ đầu đến cuối, lấn lướt về mọi chỉ số nhưng cuối cùng kẻ thống trị bóng đá Anh mùa này đã bị chủ nhà nhược tiểu hạ gục...
Không những bị loại khỏi FA Cup, Man City còn đứng trước khả năng mất tới 2 cầu thủ vì án treo giò. Fabian Delph chắc chắn phải nghỉ thi đấu vì thẻ phạt, trường hợp còn lại đến từ tiền đạo Sergio Aguero. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, hàng trăm CĐV chủ nhà đã tràn xuống sân ăn mừng. El Kun lúc này đang thất vọng và lững thững bước vào đường hầm. Bị một fan Wigan chế giễu, tiền đạo người Argentina đã vung nắm đấm và lao vào quyết ăn thua đủ.
Tien dao Sergio Aguero co the bi treo gio sau tran thua Wigan hinh anh 2
Aguero có thể bị FA đưa ra án phạt cấm thi đấu
Những ống kính máy quay cho thấy tay của tiền đạo Aguero đã vung vào mặt một CĐV Wigan. Hai bên sau đó lao vào can ngăn buộc chân sút sinh năm 1988 hậm hực đi vào đường hầm. Với hành vi mất kiểm soát trên, Sergio Aguero đang đối diện nguy cơ bị FA phạt nặng, thậm chí anh có thể đối mặt với án treo giò 3 trận. Nếu điều đó xảy ra đó thực sự là thảm họa với Man xanh bởi El Kun đang đạt phong độ cực cao. Sau trận đấu, HLV Guardiola khẳng định không có sự cố nào xảy ra.

Video Wigan 1-0 Man City (Vòng 5 FA Cup)


Phong độ của Sergio Aguero ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X